Sao Man City thích thú nghe nữ sinh viên hát "Xin chào Việt Nam"

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 23:00 26/07/2015

Buổi giao lưu với sinh viên trường ĐHQG Hà Nội đã khép lại với những ấn tượng sâu đậm trong lòng các ngôi sao của Man City.

Một trong những hoạt động rất đáng chú ý của Man City trong ngày hôm nay chính là buổi giao lưu với các sinh viên của trường ĐHQG Hà Nội. Ngay khi đặt chân tới khuôn viên của trường, các ngôi sao Sagna, Clichy, Willy Caballero và Fernando đã cảm nhận được tình cảm của các bạn sinh viên cũng như người hâm mộ Việt Nam. 

Các fan hô vang tên các ngôi sao Man City, thậm chí sự hỗn loạn còn khiến buổi giao lưu diễn ra chậm hơn dự kiến do các cầu thủ của đội bóng Premier League phải chờ nhân viên an ninh ổn định trật tự mới có thể bước vào hội trường.

Clip các bạn sinh viên ĐHQG Hà Nội hát "Xin chào Việt Nam" chào đón các cầu thủ Man City.

Ấn tượng đầu tiên với các ngôi sao Man City chính là sự nồng nhiệt từ các bạn sinh viên. Sau màn giới thiệu của BTC, các bạn sinh viên đã gây ấn tượng với những cầu thủ ở đẳng cấp thế giới bằng một tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn". Đó là ca khúc “Hello Vietnam” – “Xin chào Việt Nam” do chính các bạn sinh viên đệm đàn guitar và hát.  

Giai điệu ngọt ngào và giọng hát mộc mạc của các bạn sinh viên đã thực sự gây cảm xúc với các ngôi sao của Man City. Nhưng đó không phải là món quà duy nhất mà những bạn trẻ nước chủ nhà dành tặng cho Sagna và các đồng đội.

Sau khi kết thúc buổi giao lưu, một lần nữa các cầu thủ Man City lại bị chinh phục bởi sự nhiệt tình nhưng rất giản dị của các bạn sinh viên Việt Nam. Khép lại chương trình, một bạn nam đã khuấy động khán phòng bằng ca khúc truyền thống của Man City cũng như những bài hát vui nhộn khiến Clichy, Sagna, Caballero cũng hát theo và không quên dùng điện thoại ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Clip nam sinh viên hát ca khúc truyền thống của Man City và các bài hát vui nhộn khuấy động không khí.

Có thể là những lời cảm ơn xã giao, nhưng những ngôi sao bạc triệu của Man City chắc chắn cảm nhận được tình cảm thật sự của các bạn trẻ Việt Nam.