Sao Man City phải đổi số điện thoại vì bị... gạ tình

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 05/01/2015

Tiền vệ Yaya Toure phải dùng đủ mọi cách để né tránh sự mời mọc của các cô gái bạo dạn.

Là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng với 220.000 bảng/tuần (~ 7,2 tỷ đồng), Yaya Toure chính là “miếng mồi ngon” của các cô gái muốn tìm “đại gia” để nương tựa. Thế nên mặc dù biết Toure đã có vợ con, các cô nàng vẫn quyết đeo bám tiền vệ Man City cho bằng được. Theo những gì Toure tiết lộ với một tờ báo của bờ biển Ngà, anh thậm chí phải đổi số điện thoại để né tránh sự gạ tình của phái nữ.

Sao Man City phải đổi số điện thoại vì bị... gạ tình 1
Yaya Toure rất được phái nữ mến mộ.

Để thoát khỏi bọn họ, tôi thường phải đổi số điện thoại thường xuyên bởi vì bọn họ có mối quan hệ rất rộng, nhưng tôi không thể sống mà không có điện thoại được, tôi có rất nhiều việc phải giải quyết mỗi ngày”, Toure chia sẻ. Không những vậy, tiền vệ 31 tuổi còn chỉ trích chiêu trò của các cô gái là “đáng xấu hổ”: “Đôi khi tôi chẳng biết trong đầu mấy cô gái đó nghĩ cái gì nữa. Thật đáng xấu hổ”.

Ngoài ra, Toure còn tiết lộ thêm: “Có một cô gái từng gạ gẫm tôi hết sức trắng trợn. Chuyện đó làm tôi rất sốc! Cô ta xin tôi số điện thoại, tôi cho cô ta số giả để có thể trốn thoát. Tôi đã lập gia đình rồi. Vợ tôi là quá đủ đối với tôi. Tôi thích sự yên bình và đó mới là cách sống của tôi”. Bên cạnh đó, tiền vệ cao to của Man City còn chia sẻ rằng anh thích cuộc sống bình lặng chứ không thích ánh đèn sân khấu, anh cũng thích dành thời gian ở nhà chứ không ưa đến những nơi ồn ào như hộp đêm. “Tôi là một người thích ở nhà. Tôi thích nhạc cổ điển. Tôi không muốn làm bản thân mình mệt mỏi với đống nhạc ầm ĩ”, dẫn lời Toure. 

Sao Man City phải đổi số điện thoại vì bị... gạ tình 2
 Toure và vợ Gineba.

Hôm qua, Yaya Toure và các đồng đội vừa được động viên tinh thần sau khi giành chiến thắng trước Sheffield Wednesday tại vòng 3 FA Cup. Sắp tới, The Citizens sẽ đối diện với lịch thi đấu khá khó khăn khi phải liên tục chạm trán những đối thủ sừng sỏ như Everton, Arsenal và Chelsea tại Premier League. Tiếp đó, City sẽ “dễ thở” hơn một chút khi chỉ cần gặp Hull City, Stoke City và Newcastle. Sang đến tháng 2, thầy trò HLV Pellegrini sẽ đối mặt với Barcelona tại vòng knock-out Champions League. 

Sao Man City phải đổi số điện thoại vì bị... gạ tình 3
Yaya Toure trong trận đấu với Sheffield Wednesday hôm qua.

Nguồn: Mirror.