Sao Dortmund trèo lên tận khán đài để xin lỗi CĐV sau trận thua mất mặt

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 05/02/2015

Dortmund tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi vừa nhận thất bại trước Ausburg trên sân nhà Signal Iduna Park và sự chịu đựng của các CĐV dường như đã chạm tới giới hạn.

Dù có lợi thế sân nhà và thi đấu hơn người nhưng đội bóng của Jurgen Klopp vẫn để cho Ausburg vượt qua với tỷ số tối thiểu. Thất bại trước Ausburg đã chính thức đẩy Dortmund xuống đáy bảng xếp hạng, đây là một kết quả không thể chấp nhận được với các CĐV Dortmund và họ đã thể hiện thái độ tức giận khi liên tục huýt sáo và la ó trên sân.

Sau khi tiếng còi kết thúc vang lên, thủ thành Roman Weidenfeller lập tức leo lên hàng rào để trấn an các CĐV đang tức giận, trong khi trung vệ Hummels đứng phía dưới để gửi lời xin lỗi đến CĐV.

Thủ môn Roman Weidenfeller leo lên tận nóc hàng rào để trấn an CĐV.

Một CĐV không kiềm nén được cảm xúc cũng đã leo ra ngoài để nói chuyện với cầu thủ Dortmund.

Một CĐV khác tức giận hét vào mặt Hummels khi trung vệ này tiến sát tới khán đài.

Trước sự chứng kiến của 80.000 khán giả nhà, các cầu thủ Dortmund thi đấu rực lửa trong hiệp 1 nhưng không gặp may mắn và sang hiệp 2, họ tỏ ra bế tắc và thiếu ý tưởng trong các đợt lên bóng. Điều đó làm cho Dortmund không thể nào xuyên thủng được hàng phòng ngự của đối phương, trái lại, họ còn bị một nhát kiếm chí mạng từ cầu thủ Raul Bobadilla. 

Đội khách chỉ chơi với 10 người kể từ đầu hiệp 2 nhưng Dortmund vẫn không thể khoan thủng mành lưới Ausburg. 

Cú sút của Babodilla đã nhấn chìm Dortmund ngay tại Signal Iduna Park.

Đây đã là trận thua thứ 11 của Dortmund tại Bundesliga, trận thua này đã đẩy Dortmund chìm sâu hơn dưới đáy bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã đứng chết lặng trên sân. Chắc chắn công cuộc tái thiết Dortmund của vị chiến lược gia này vẫn còn rất gian nan. Trước mắt, đội bóng vàng-đen sẽ có trận chạm trán Juventus tại vòng 1/16 Champions League, đây là mặt trận khả dĩ nhất mà Dortmund có cơ hội tiến sâu.

Jurgen Klopp đứng chết lặng sau trận đấu.

 Một ngày tồi tệ của CLB vùng Rhur khép lại bằng chấn thương của hậu vệ Kevin Grosskreutz.