Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 30/10/2012

Kate Upton đang được đặt trong vòng nghi vấn tình cảm với ngôi sao bóng chày của Detroit Tiger.

Theo như tờ Daily Mail, Justin Verlander - ngôi sao của Detroit Tigers đang bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu nội y Kate Upton. Tuy nhiên khi tiếp cận với các phóng viên của USA Today, ngôi sao bóng chày này lại trả lời khá "lấp lửng" về mối quan hệ tình cảm của mình. "Tôi không khẳng định điều gì và cũng chẳng chối bỏ điều gì", anh chàng cho biết. Có vẻ như cặp đôi này chưa sẵn sàng công khai mối quan hệ của mình với công chúng và cũng rất có thể mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè.

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 1
Đã có những tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa hai ngôi sao

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 2
Liệu Justin Verlander được coi là cầu thủ giao bóng hay nhất thời đại?

Justin Verlander 29 tuổi sinh tại Virginia hiện đang khoác áo số 35 của Detroit Tigers. Anh đang chơi ở vị trí phát bóng và rất nổi tiếng với những cú giao bóng xoáy của mình. David Walkstein, một nhà báo của New York Times đã từng thốt lên rằng: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Justin Verlander là cầu thủ giao bóng xuất sắc nhất thời đại".

Khi Justin Verlander là ngôi sao sáng của làng bóng chày mỹ, thì Kate Upton cũng không hề thua kém về mặt danh hiệu. Hot girl với vòng một cỡ D này là một trong những khuôn mặt thành công nhất giới người mẫu nước Mỹ. Sinh năm 92, quả bom sex 20 tuổi này là người mẫu hàng đầu của thương hiệu Sport Illustrated và liên tục nhận được những hợp đồng quảng cáo vô cùng béo bở. Có vẻ như nếu tin đồn về Kate Justin là thật, thì đây sẽ là một đôi trai tài gái sắc đầy danh tiếng trong làng bóng chày nước Mỹ.

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 3

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 4

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 5

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 6

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 7

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 8

Sao bóng chày cặp kè với "quả bom sex" Kate Upton 9