Sao Barca “cua” bồ cũ của Vieri?

Lucas, Theo 16:00 16/07/2011

Làng bóng Tây Ban Nha đang xôn xao với tin đồn Iniesta cặp cùng chân dài nóng bỏng Mellisa Satta.

Hôm qua, số đông có mặt ở hộp đêm Tabala, Costa Esmeralda không khỏi choáng váng khi thấy bóng dáng Iniesta xuất hiện tại đây. Sở dĩ như thế là vì rất ít khi siêu sao của Barca tới những chỗ phức tạp như thế này để giải trí.

Iniesta tới hộp đêm giải khuây?

Tuy nhiên, người ta còn sốc hơn khi thấy Quả bóng bạc FIFA ngồi cùng bàn với chân dài xinh đẹp Melissa Satta, bồ cũ của “bò mộng” Vieri. Theo lời các nhân chứng, cặp đôi ngồi cùng mấy người bạn và cười nói rất vui vẻ.

Nhan sắc tuyệt đỉnh của Melissa Satta

Chưa hết, sau đó Iniesta và Melissa còn cùng nhau thể hiện một màn nhảy múa cực kỳ gợi cảm. Lẽ dĩ nhiên là chừng ấy hành động không thể khẳng định họ là đôi tình nhân của nhau. Nhưng điều đáng nói là chỉ mấy ngày trước đó, siêu mẫu người Ý đã lên báo hé lộ: “Tôi đang có quan hệ bí mật với một nhà vô địch thế giới.”

Ăn nói sao với Anna Ortiz đây?
 
Với một chân dài chuyên “sưu tập” các ngôi sao bóng đá như Melissa, chẳng ai dám chắc Iniesta thoát được lưới tình của cô nàng. Nên nhớ, trước khi cặp kè với Vieri, người đẹp đã từng có quan hệ tình cảm với Matteo Ferrari và cả Alessandro Nucciatelli
 
Còn với Iniesta, anh đang chung sống với mối tình lâu năm Anna Ortiz, người mới sinh cho tiền vệ tài năng một cô công chúa xinh xắn vào hồi tháng 4 vừa qua.