Sao Arsenal tới Man City với mức giá rẻ mạt

Feu Luck, Theo 21:21 04/07/2011

Chồng đủ 7 triệu bảng (~231 tỷ VNĐ) cho Arsenal và Man City đã có được Gael Clichy.

Trong khi những “quả bom tấn” như Fabregas hay Nasri còn chưa kịp rời con tàu đắm Arsenal thì “quả bom xịt” Clichy đã nhanh chân… chạy trước bằng việc gật đầu tới Manchester City, đội bóng được mệnh danh là thiếu gia thành Manchester.
 
Clichy đã nhanh chân chạy trước những Fabregas, Nasri hay Walcott

Có thể nói là vụ chuyển nhượng Clichy có những diễn biến “thần tốc” bởi mới tháng trước, người ta còn thấy hậu vệ trái số 1 của Arsenal lên báo “ra rả” về chuyện kí hợp đồng mới với Arsenal hay tâm sự về lòng trung thành của mình với The Gunners.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, cánh săn ảnh đã phát hiện ra Clichy đã có bữa ăn tối thân mật với người đại diện Darren Dein tại một nhà hàng sang trọng ở thành phố Manchester. Mục đích của buổi gặp gỡ này không ngoài mục đích đẩy nhanh tiến độ của vụ chuyển nhượng tới sân Eastlands. Sáng nay, Clichy cũng đã có buổi kiểm tra y tế và hợp đồng sẽ được ký kết sau một vài ngày nữa.
 
Họ sắp thành đồng đội của nhau rồi ý!
 
Theo giới thạo tin, Clichy không chỉ tới Man City một mình. Nhiều khả năng thiếu gia thành Manchester sẽ đón luôn cả tiền vệ Nasri về với sân Eastlands. Mức giá mà Man City phải chi ra để có được chữ kí của tiền vệ người Pháp vào khoảng 20 triệu bảng (~660 tỷ VNĐ). Việc Nasri chuyển tới Man City có lẽ cũng nằm trong sự tính toán của "giáo sư" Wenger bởi nếu không, Arsenal sẽ buộc phải bán Nasri cho "quỷ đỏ" MU. Một khi điều này xảy ra, Manchester United sẽ chẳng khác nào "hổ mọc thêm cánh" và Premier League 2011/2012 có lẽ đã an bài ngay từ khi chưa khởi tranh.
Cặp đôi người Pháp sắp cập bến Man City?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày