"Running Man" Vũ Xuân Tiến chào World Cup bằng clip độc đáo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 12/06/2014

Running Man Vũ Xuân Tiến cùng 2 người bạn nổi tiếng trong giới tâng bóng nghệ thuật Việt Nam đã chia sẻ những thông điệp đầy ý nghĩa trong đoạn clip ngắn chào đón World Cup 2014.

Để chào đón mùa World Cup đang đến, mới đây Legend Crew, nhóm bóng đá nghệ thuật hàng đầu Việt Nam đã cho ra mắt 1 đoạn clip ngắn mang nhiều thông điệp ý nghĩa gửi tới các fan bóng đá. Đoạn clip độc đáo này ngoài Running Man Vũ Xuân Tiến còn có sự góp mặt của Đỗ Kim Phúc, nhà ĐKVĐ bóng đá nghệ thuật châu Á và Mr.Thịnh, ĐKVĐ bóng đá nghệ thuật Hà Nội.

Running Man Vũ Xuân Tiến thể hiện kỹ thuật...

... bên cạnh những tên tuổi lớn của làng bóng đá nghệ thuật Việt Nam.

Clip hướng đến chủ đề World Cup 2014 với hình ảnh đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Brazil thể hiện kỹ thuật trên sân bóng với mong ước 1 ngày kia đội bóng của chúng ta sẽ được tham gia ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Đoạn clip tuy ngắn nhưng đã mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Ngoài ra đoạn phim còn thể hiện tinh thần thể thao chống phân biệt chủng tộc trên khắp thế giới với hành động ăn chuối. Lòng yêu nước cũng được các bạn trẻ thể hiện với hành động khẳng định Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam. Đoạn clip dự đoán sẽ trở nên rất hot trong cộng đồng mạng.


Đoạn clip ấn tượng của Đỗ Kim Phúc - Vũ Xuân Tiến và Mr.Thịnh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày