Rooney, Martial tỏa sáng, Man Utd thắng đậm Stoke City

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 06:55 03/02/2016

Hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester đã có một trận đấu xuất sắc giúp đội nhà giành chiến thắng ấn tượng trong cuộc đối đầu với Stoke City tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh.

Man Utd 3-0 Stoke City

Bàn thắng: Lingard (14'), Martial (23'), Rooney (53')

Đội hình thi đấu:

Man Utd: De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Borthwick-Jackson, Carrick, Fellaini (Herrera 80'), Lingard, Mata (Pereira 88'), Martial (Depay 79'), Rooney.

Stoke: Butland, Johnson, Wollscheid (Bardsley 30'), Muniesa, Pieters, Whelan, Afellay, Walters, Krkic (Ireland 60'), Arnautovic, Crouch.

Man Utd giành chiến thắng đậm trước Stoke City.

Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd nhanh chóng tạo lợi thế với bàn thắng dẫn trước ngay ở phút 14 của Lingard.

Có được bàn thắng dẫn trước từ khá sớm, Man Utd tiếp tục đẩy cao đội hình và tạo ra những cơ hội khá ngon ăn. Tới phút 23, xuất phát từ đường phản công bên phần sân nhà, bóng được đội trưởng Rooney chuyền chính xác cho Anthony Martial, ngôi sao trẻ người Pháp có cú cứa lòng hoàn hảo vào góc cao nâng tỷ số lên 2-0.

Rooney, Martial tỏa sáng, Man Utd thắng đậm Stoke City - Ảnh 2.

Martial nâng tỷ số lên 2-0.

Cặp đôi Rooney, Martial tiếp tục phối hợp để mang về bàn thắng thứ 3 cho Quỷ đỏ ở những phút đầu hiệp 2. Lần này, chân sút số 10 là người dứt điểm cuối cùng với một cú sút cận thành.

Rooney, Martial tỏa sáng, Man Utd thắng đậm Stoke City - Ảnh 3.

 Rooney ấn định chiến thắng ngọt ngào cho Quỷ đỏ.

Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho đến khi kết thúc trận đấu. Với chiến thắng này, Man Utdtiếp tục bảo toàn vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 40 điểm, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 5 điểm.

Rooney, Martial tỏa sáng, Man Utd thắng đậm Stoke City - Ảnh 4.

CĐV Man Utd mang biểu ngữ: "Chúng ta không bao giờ chết" để tưởng nhớ những cầu thủ xấu số đã qua đời tại thảm họa máy bay Munich cách đây 58 năm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày