Ronaldo trở lại với hình tượng... béo ú

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 05/08/2014

Dù đã có 1 thời gian lấy lại vóc dáng thon gọn nhưng mới đây, cựu ngôi sao người Brazil, Ronaldo đã lại khiến người hâm mộ thất vọng với vẻ ngoài xồ xề.

Từng là 1 trong những chân sút hàng đầu của lịch sử bóng đá thế giới, tuy nhiên không còn ai nhận ra Người ngoài hành tinh Ronaldo sau khi anh giã từ sự nghiệp. Thói quen ăn uống, tiệc tùng cùng những chất kích thích đã khiến thân hình "Rô béo" xồ xề đến mức báo động. Dù cho hồi đầu năm nay, anh đã xuất hiện với 1 hình ảnh thon gọn hơn rất nhiều bởi quá trình khổ luyện nhưng sau cùng đâu lại vào đấy...

Hồi đầu năm nay, sau chế độ tập luyện cũng như ăn kiêng, Ronaldo phần nào đã lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Ít ngày trước, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Ronaldo cùng các thành viên gia đình của mình vi vu nghỉ mát tại bãi biển Ibiza xinh đẹp. Cựu danh thủ từng 3 lần đoạt QBV xuất hiện với hình ảnh béo phì đang thả mình vào dòng nước trong xanh của vùng biển Tây Ban Nha. Chưa kể anh còn bị bắt gặp đang ăn ngấu nghiến những gói khoai tây chiên cũng như phì phèo thuốc lá. Có vẻ như mọi chế độ ăn kiêng cũng như tập luyện của Rô béo đã dừng lại.

Ronaldo lại trở lại với hình ảnh béo ú, xồ xề.

Anh cùng gia đình mình đang vi vu ở biển Ibiza, Tây Ban Nha.


Ở kỳ World Cup tại quê nhà vừa qua, Ronaldo vinh dự được trở thành đại sứ cho giải đấu. Tuy nhiên, với việc để thả phanh cân nặng như hiện nay, không nhiều khả năng cựu ngôi sao của Inter vả Real Madrid sẽ tiếp tục nhận được lời mời tương tự tại các giải đấu lớn trong tương lai.

Những thức ăn như thế này chính là thủ phạm khiến Ronaldo tăng cân trở lại.

Cựu danh thủ còn mặc sức sử dụng những chất kích thích như thuốc lá.

Không còn ai nhận ra vẻ bề ngoài của Ronaldo tung hoành trên các sân cỏ thế giới năm nào.