Ronaldo tích cực tập luyện cùng con trai cưng để “thể hiện” với Zidane

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 05/01/2016

Trong ngày HLV Rafa Benitez chính thức bị sa thải, Ronaldo cùng cậu “quý tử” 5 tuổi vui vẻ tập luyện ở phòng Gym.

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng, lối chơi khô cứng cộng thêm hàng loạt những vấn đề rắc rối trong nội bộ, HLV Rafa Benitez đã chính thức nhận “trát” sa thải từ Chủ tịch Florentino Perez và Zidane sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Real Madrid. 

Ronaldo tích cực tập luyện cùng con trai cưng để “thể hiện” với Zidane - Ảnh 1.

 Zidane chính thức thay Benitez dẫn dắt Real Madrid.

Trong ngày Real Madrid sa thải HLV Benitez và bổ nhiệm Zidane, Ronaldo dành thời gian đến phòng Gym để tập luyện cùng cậu con trai cưng. Siêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Instagram bức ảnh ở phòng tập thể hình cùng lời nhắn: “Thời gian dành cho tập Gym”.

Quả bóng vàng FIFA 2014 khoe gương mặt điển trai, trong khi cậu “quý tử” 5 tuổi Ronaldo Jr hào hứng sử dụng chiếc máy tập tay. Ronaldo tích cực tập luyện để có được thể trạng tốt nhất trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Zidane, tiếp đón Deportivo vào rạng sáng 10/1 tới.

Ronaldo tích cực tập luyện cùng con trai cưng để “thể hiện” với Zidane - Ảnh 2.

Ronaldo khoe ảnh tập thể hình cùng cậu con trai cưng.

Thời gian qua, giới truyền thông Tây Ban Nha thường xuyên đề cập tới mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” giữa Ronaldo với Bentiez. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha còn thẳng thắn đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid lựa chọn giữa anh và cựu HLV Liverpool.

Có nhiều ý kiến cho rằng, phong độ đáng thất vọng của Ronaldo trong những trận cầu quan trọng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc HLV Beniez bị sa thải.

Ronaldo tích cực tập luyện cùng con trai cưng để “thể hiện” với Zidane - Ảnh 3.

Ronaldo và Benitez có mối quan hệ không mấy tốt đẹp. 

Los Blancos thua trước đại kình địch cạnh tranh danh hiệu La Liga là Barcelona với tỉ số 0-4 ngay trên sân nhà. Không những thế đội bóng chủ sân Bernabeu còn bị 2 đội bóng “dưới cơ” Villarreal và Sevilla đánh bại. Và trong tất cả những trận đấu này, ngôi sao được kỳ vọng nhất là Cristiano Ronaldo đều không một lần lập công.

Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ 3 trên BXH (37 điểm), kém Barcelona 2 điểm và Atletico Madrid 4 điểm.