Ronaldo tái ngộ Anderson tại sân Old Trafford

, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 18/11/2014

Có mặt tại sân Old Trafford để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Argentina, Cristiano Ronaldo đã có dịp gặp lại người bạn cũ Anderson.

Dù chia tay MU đã lâu nhưng Ronaldo vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng đội cũ tại đây và Anderson là 1 trong số những người bạn thân nhất của anh. Có mặt tại sân Old Trafford để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Argentina, bộ 3 Ronaldo - Anderson - Quaresma đã có những khoảnh khắc hội ngộ khá vui vẻ. Tiền vệ đồng đội của Ronaldo trên tuyển là Quaresma thậm chí đã hớn hở chụp tấm hình 3 người và chia sẻ trên Instagram.

Ronaldo tái ngộ Anderson tại sân Old Trafford 1
Quaresma - Anderson - Ronaldo vui vẻ hội ngộ tại sân Old Trafford.

Sở dĩ bộ 3 này thân nhau như vậy là bởi trước đó, Quaresma và Anderson cũng đã từng có khoảng thời gian thi đấu tại CLB Porto. Trong khi Quaresma trôi dạt sang 1 vài CLB trước khi lại trở về Porto thì Anderson cũng đang có chuỗi ngày đáng buồn tại Old Trafford. Kể từ tháng 8 năm nay, cầu thủ người Brazil không được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Nhiều thông tin cho hay anh dự định sẽ rời khỏi CLB vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Ronaldo tái ngộ Anderson tại sân Old Trafford 2
Anderson đã rất lâu không được ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Đêm nay, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận giao hữu với ĐT Argentina trên sân Old Trafford, sân nhà của CLB Manchester United. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, đây sẽ là 1 chuyến đi đầy cảm xúc khi anh được trở về mái nhà xưa, nơi đã đưa anh tới đỉnh cao sự nghiệp.

Ronaldo tái ngộ Anderson tại sân Old Trafford 3
Ronaldo sẽ có chuyến đi đầy cảm xúc.

Nguồn: Daily Mail.