Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 12:06 30/05/2013

Là thần tượng của hàng triệu người trên thế giới, nhưng Ronaldo cũng có cho riêng mình 1 ngôi sao để hâm mộ. Đó là ca sĩ nổi tiếng, Rihanna.

Cuối tuần rồi, các tờ báo tại TBN đồn thổi nhau rằng vì bất bình với Mourinho, Cristiano Ronaldo đã “đùng đùng” bỏ về khi trận đấu với Sociedad còn chưa kết thúc. Mới đây, sự việc này đã được đính chính. Hóa ra, siêu sao của Real phải bay gấp về BĐN vì đã lỡ mua vé tham dự buổi diễn của cô ca sĩ nổi tiếng Rihanna tại thủ đô Lisbon.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 1
Ronaldo thất thần trong trận đấu với Sociedad hóa ra là vì nghĩ đến... Rihanna?

Và vào tối thứ 3, 2 ngôi sao, 1 trên sân khấu và 1 trên sân cỏ đã có dịp gặp gỡ trong show diễn đầy sôi động của cô ca sĩ người Barbados. Tại đây, sau khi chứng kiến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Rihanna như Only girl in the world và Umbrella, Ronaldo đã “say như điếu đổ”. Anh quyết nán lại đến cùng để “được” chụp hình cùng người đẹp. Cả 2 sau đó đã có 1 bức ảnh chung với khuôn mặt rạng ngời của kẻ đóng vai “người hâm mộ”, Cristiano Ronaldo.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 2
Anh quyết nán lại đến cùng để "xin" Rihanna kiểu ảnh.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 3
2 ngôi sao tạo dáng cùng nhau trong nét mặt rạng ngời của Ronaldo.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 4
Ngôi sao âm nhạc đã có 1 buổi diễn cực sôi động trước đó.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 5

Dù chịu lép vế khi coi Rihanna là thần tượng âm nhạc nhưng ngược lại, Ronaldo cũng có cho riêng mình 1 “fan khủng”, đó là ban nhạc nổi tiếng One Direction. Đầu tháng này, ban nhạc này đã có chuyến ghé thăm sân tập của Ronaldo và các đồng đội tại Real Madrid. Tại đây, ngoài việc được chứng kiến tận mắt Ronaldo tập luyện, các thành viên của nhóm nhạc cũng có cơ hội mặc quần áo tập và ra sân cùng đội hình Real Madrid.

Ronaldo sung sướng khi "được" chụp ảnh cùng Rihanna 6
Nhóm nhạc One Direction ghé thăm sân tập của Ronaldo và đồng đội hồi đầu tháng.

"Ban nhạc đã có cơ hội để đến xem các cầu thủ Real Madrid, điều đó thật thú vị đối với chúng tôi", Niall Horan, 1 thành viên của One Direction chia sẻ.