Ronaldo phủi tay sau khi Gareth Bale ghi bàn

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:12 16/03/2015

Phải chăng Ronaldo ghen tị với Gareth Bale sau khi siêu sao người xứ Wales giải cơn khát bàn thắng vào lưới Levante?


Pha tung người móc bóng không thành bàn khiến Ronaldo vô cùng thất vọng.

Tình huống có thể châm ngòi cho những đồn đoán về mối quan hệ bị rạn nứt giữa Ronaldo và Bale diễn ra ở bàn thắng mở tỷ số của Real Madrid trong trận tiếp đón Levante rạng sáng nay.

Sau pha tạt bóng của Benzema, Ronaldo đã có pha tung người móc bóng vô cùng điệu nghệ, tiếc rằng hậu vệ Levante đã kịp thời cản phá. Bóng bật ra và Bale đã có mặt kịp thời đá bồi khai thông thế bế tắc cho Real Madrid, đồng thời chấm dứt chuỗi 9 trận liên tiếp tịt ngòi.


Sau khi Bale xé lưới Levante, Ronaldo đã phản ứng bằng cách phủi tay với vẻ mặt đầy giận dữ khiến người hâm mộ cho rằng siêu sao người Bồ ghen tị với Bale. Trước đó, không ít lần Ronaldo trách mắng Bale ngay trên sân vì lối chơi ích kỷ của siêu sao người xứ Wales khiến cho thông tin càng thêm cơ sở.

Nhưng kỳ thực, phản ứng của Ronaldo là rất tự nhiên. Trong bối cảnh bị hậu vệ Levante từ chối một siêu phẩm “xe đạp chổng ngược”, Ronaldo thất vọng cũng là điều dễ hiểu, nhất là khi siêu sao người Bồ vừa bị Messi cân bằng số bàn thắng trong cuộc đua Vua phá lưới.

Không hề có rạn nứt giữa Ronaldo và Bale, bằng chứng là cả hai ngôi sao sáng nhất dải thiên hà Real Madrid đã cùng nhau chia vui trong bàn ấn định chiến thắng 2-0 trước Levante giúp Los Blancos tiếp tục bám sát Barcelona.


Ronaldo và Bale chia vui sau bàn ấn định chiến thắng 2-0.