Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014"

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:08 06/01/2015
Chia sẻ

Với sự giúp đỡ của chuyên gia tạo mẫu tóc lừng danh Daniel Johnson, tờ Goal đã đưa ra danh sách những ngôi sao lọt vào đề cử hạng mục "Salon D'or (Mái tóc vàng) 2014".

Daniel Johnson là một trong những nhà tạo mẫu tóc rất nổi tiếng ở Anh. Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò nhà tạo mẫu tóc trên các tạp chí thời trang. Trong giới cầu thủ, Daniel cũng là một cái tên không hề xa lạ. Defoe, Rooney, Fazio (Tottenham) hay Balotelli đều là khách hàng "ruột" của anh. 

Với sự giúp đỡ của chuyên gia tạo mẫu tóc lừng danh này, tờ Goal đã đưa ra danh sách những ngôi sao lọt vào đề cử hạng mục "Salon D'or (Mái tóc vàng) 2014".

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 1
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc của Alexis Sanchez dù cổ điển nhưng tương đối hợp thời. Kiểu đầu của tiền đạo Arsenal phù hợp với mọi loại trang phục, cả trong lẫn bên ngoài sân cỏ.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 2
Đánh giá của Daniel Johnson: Pirlo trung thành với kiểu tóc dài, dù đẹp nhưng khá lạc hậu. Một điểm trừ khác của ngôi sao người Italia chính là bộ râu rậm quanh năm không thay đổi.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 3
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc táo bạo này có lẽ chỉ có 1 mình Sagna là dám để. Thực sự thì tôi nghĩ nó cũng chỉ hợp với 1 mình anh ta.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 4
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc mohawk cạo trắng 2 bên của Vidal giúp anh nổi trội giữa cả ngàn người đàn ông khác. Những đường họa tiết cầu kỳ cũng là một cách thể hiện bản thân không thể tuyệt vời hơn của cầu thủ người Chile.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 5
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc khỏe khoắn này rất hợp với Ronaldo. Bằng chứng là anh ấy đã để nó trong một thời gian khá dài. Sự tự tin là điều rất cần với mỗi cầu thủ và để được một kiểu tóc đẹp giúp ích rất nhiều cho điều đó.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 6
Đánh giá của Daniel Johnson: Đây là kiểu đầu không dành cho số đông, nhưng với Dani Alves thì nó lại thật hoàn hảo.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 7
Đánh giá của Daniel Johnson: DeAndre Yedlin trông thật hợp với kiểu đầu này bởi nó giúp cậu ấy vô cùng khác biệt trên sân cỏ.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 8
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc của Dominic Oduro trông khá tệ. Những hoa văn trên đầu anh ấy trông rất giống một miếng pizza ăn dở. 

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 9
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu đầu của James Rodriguez pha trộn giữa sự cổ điển và hiện đại. Trông nó thật hấp dẫn, giống như lối đá của cậu ấy vậy.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 10
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc của Kyle Beckerman giúp anh ấy trông thật mạnh mẽ. Nó thể hiện được những gì ẩn chứa bên trong cậu ấy: đó là sức mạnh và sự cá tính.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 11
Đánh giá của Daniel Johnson: Hamsik trông khá "phiêu" với kiểu đầu này. Không phải ai cũng có thể cắt tóc như vậy, ngoại trừ cậu ấy.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 12
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc của Balotelli như là một lời tuyên ngôn cho cá tính của cậu ấy. Nhờ Mario mà các chàng trai ngày càng táo bạo khi tới tiệm cắt tóc.  

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 13
Đánh giá của Daniel Johnson: Cho dù kiểu tóc của Fellaini đơn giản và dễ tạo kiểu, nhưng nó rất phù hợp với cậu ấy. Với mái tóc này, trông Fellaini rất cá tính và hoang dã.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 14
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc của Neymar khá linh hoạt. Cậu ấy có thể vuốt ngược nó lên hay để nó rối bù, tất cả đều rất ổn. Nếu thích, Neymar có thể thay đổi đến vài kiểu vuốt tóc trong 1 trận đấu.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 15
Đánh giá của Daniel Johnson: Tôi rất thích kiểu tóc của Pogba, thích cả cái cách cậu ấy thay đổi các tông màu nữa. Chắc chắn đây sẽ là xu hướng của tương lai. 

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 16
Đánh giá của Daniel Johnson: Rõ ràng kiểu tóc "tết 1 lọn" của Palacio là rất sáng tạo, cho dù cậu ấy nên cạo cả đầu thì tốt hơn.

Ronaldo, James Rodriguez, Sagna... tranh giải "Kiểu đầu chất nhất 2014" 17
Đánh giá của Daniel Johnson: Kiểu tóc này chỉ dành cho những anh chàng tràn đầy sự tự tin, và Stephan El Shaarawy là người như vậy.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày