Ronaldo hủy đám cưới với nữ DJ nóng bỏng

, Theo Trí Thức Trẻ 20:13 10/01/2015

Những rạn nứt gần đây giữa 2 người cho thấy gần như sẽ chẳng có đám cưới nào được diễn ra trong thời gian tới.

Đầu tháng 10 năm ngoái, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo đã vui mừng thông báo anh chuẩn bị lên xe hoa với cô bạn gái DJ xinh đẹp Paula Morais. Cụ thể, hôn lễ lần thứ 4 trong đời của cựu danh thủ người Brazil sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 18 tới 20/4/2015. Địa điểm tổ chức sẽ là tại quê nhà Buzios, cách Rio de Janeiro 170 km. Số khách mời sẽ không giới hạn, thậm chí nó có thể lên tới hơn 1.000 người.

Ronaldo hủy đám cưới với nữ DJ nóng bỏng 1
Ro "béo" và cô bạn gái DJ xinh đẹp.

Tuy nhiên, những rạn nứt không thể hàn gắn gần đây đã khiến đám cưới được nhiều fan trông đợi này dường như sẽ không thể diễn ra. Trong kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới, Ronaldo và người đẹp đã không ở bên nhau. Chưa kể, sinh nhật lần thứ 29 mới đây của nữ DJ cũng vắng bóng cựu tiền đạo người Brazil. 

Theo nhiều nguồn tin thì cả 2 đều tỏ ra không hài lòng với nửa kia của mình. Trong khi Paula Morais "khó chịu" vì bạn trai quá vô tâm, vô tư, thường xuyên bỏ bê cô để tham gia tiệc tùng với bạn bè thì Ronaldo cũng thường xuyên ghen tuông khi thấy bạn gái luôn lả lướt, ăn mặc hở hang tại những hộp đêm nổi tiếng. Ngôi sao 38 tuổi này từng yêu cầu bạn gái bỏ nghề, nhưng Paula Morais đã không đồng ý. 

Ronaldo hủy đám cưới với nữ DJ nóng bỏng 2
Nữ DJ Paula Morais đã gắn bó với Ronaldo hơn 2 năm qua.

Dẫu sao đó chỉ là những đồn thổi còn thực tế ra sao có lẽ phải chờ đích thân "Người ngoài hành tinh" lên tiếng. Thực ra đây cũng không phải lần đầu cặp đôi này giận dỗi nhau. Hè năm ngoái, cả hai từng chia tay nhau khoảng 1 tháng trước khi tái hợp. Biết đâu chỉ ít ngày nữa mọi chuyện sẽ lại trở về đúng quỹ đạo của nó?

Ronaldo hủy đám cưới với nữ DJ nóng bỏng 3
Cả 2 đang có những dấu hiệu rạn nứt tình cảm nghiêm trọng.

Ronaldo là 1 trong những cầu thủ đa tình nhất làng bóng đá thế giới. Trước khi quen nữ DJ Morais năm 2012, danh thủ người Brazil đã làm đám cưới với nữ cầu thủ đồng hương Milene Domingues (1999), siêu mẫu Daniela Cicarelli (2005) và Bia Anthony (2007).