Ronaldo hút fan cho buổi live show của chị gái tại Madrid

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 11:11 17/09/2013

Katia Aveiro chuẩn bị có buổi biểu diễn trực tiếp tại thành Madrid và em trai của cô, Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ mang đến 1 lượng fan hùng hậu cổ vũ chị gái mình.

Như đã biết hồi đầu tháng 7 vừa qua, Katia Aveiro chị gái siêu sao đang chơi bóng tại Real, Ronaldo đã tung lên mạng clip ca nhạc đầu tiên của cô mang tên “Boom sem parar”. Ca khúc ngay lập tức đã gây tiếng vang và thu hút được hơn 1 triệu lượt xem trên youtube chỉ trong 1 thời gian ngắn. 

Ronaldo hút fan cho buổi live show của chị gái tại Madrid 1
Chị gái Ronaldo từng gây sốt trên mạng youtube với ca khúc “Boom sem parar”.

Trước thành công vang dội của sản phẩm âm nhạc này, Katia đã được mời tham dự 1 buổi biểu diễn trực tiếp tại hội trường Moma ở thành Madrid vào ngày 18/9 tới. Tại nơi mà người em trai nổi tiếng của mình, Cristiano Ronaldo đang thi đấu, Katia Aveiro chắc chắn sẽ được hưởng lợi không nhỏ bởi số lượng fan khủng của cầu thủ này. Dự kiến Ronaldo cũng sẽ góp mặt trong show diễn này để ủng hộ chị gái.

Ronaldo hút fan cho buổi live show của chị gái tại Madrid 2
Ronaldo chắc chắn sẽ có mặt ủng hộ chị gái mình (phải) trong show diễn ở Madrid ít ngày tới. 

Được biết ngay sau khi đạt được những thành công bước đầu với ca khúc latin sôi động "Boom sem parar", bà chị 34 tuổi của Ronaldo đã được mời ký hợp đồng thu âm với Lady Gaga Jennifer Lopez, 2 ngôi sao ca nhạc hàng đầu nước Mỹ. Dự kiến album đầu tay của cô sẽ phát hành vào tháng 11 năm nay.

Clip ca khúc gây sốt của Katia Aveiro.