Ronaldo ghi bàn thứ 300 giúp Real Madrid vượt qua Vallecano

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:11 09/04/2015

2 bàn thắng của Ronaldo và James Rodriguez giúp đội bóng thành Madrid giành trọn 3 điểm trên sân Real Vallecano, qua đó tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch với Barcelona.

Real Vallecano 0 - 2 Real Madrid

Ghi bàn: Ronaldo (68'), James Rodriguez (74')

Đội hình thi đấu:

Real Vallecano: Alvarez; Tito, Amaya, Ze Castro, Nacho; Trashorras, Fatau; Embarba, Bueno, Kakuta; Manucho.

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Rodriguez; Bale, Benzema, Ronaldo.


Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng Real Vallecano vẫn nhập cuộc tự tin trước đội bóng hùng mạnh tới từ thủ đô. Trong hiệp 1, đội chủ nhà có không dưới 3 cơ hội ăn bàn, đáng tiếc là ở các tình huống này, Casillas đều là người thắng cuộc.


Bị đội chủ nhà dồn ép, nhưng Real Madrid cũng tạo ra được khá nhiều tình huống sóng gió. Nếu nắn nót hơn ở những pha dứt điểm thì Ronaldo, James Rodriguez và Gareth Bale hoàn toàn có thể đưa đội khách vượt lên ngay trong hiệp 1.


CR7 và các đồng đội không thể ghi bàn trong hiệp 1

Sang hiệp 2, thế trận đôi công hấp dẫn tiếp tục được 2 đội tạo ra, nhưng chỉ mình Real Madrid là biết cách làm thế nào để có thể ghi bàn. Phút 68, Ronaldo giúp các CĐV Real Madrid có dịp ăn mừng khi anh đánh đầu tung lưới Alvarez sau đường kiến tạo của Carvajal. Đây cũng là pha lập công thứ 300 của Ronaldo trong màu áo đội bóng hoàng gia.



Ít phút sau, tới lượt James Rodriguez lên tiếng. Tiền vệ người Colombia có pha khống chế bóng và dứt điểm gọn ghẽ bên ngoài vòng cấm, giúp Real Madrid nới rộng khoảng cách về bàn thắng.

Trong ít phút còn lại, đội chủ nhà dồn lên tấn công nhưng tiếp tục bất lực trong việc ghi bàn. 2 - 0 nghiêng về Real Madrid cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu.