Ronaldo đứng ngồi không yên trước màn trình diễn của các đồng đội

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:35 08/05/2014

Phải rời sân từ sớm do chấn thương, trong suốt những phút còn lại trên băng ghế dự bị, siêu sao người BĐN đã đứng ngồi không yên với diễn biến của trận đấu.<br/>

Đêm qua, Ronaldo và các đồng đội đã có 1 ngày thi đấu đáng buồn. Với cá nhân cầu thủ người BĐN, anh chỉ có thể góp mặt trên sân trong những phút thi đấu đầu tiên trước khi buộc phải nhường chỗ cho Alvaro Morata vì chấn thương. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ khi khoác áo Real, Ronaldo phải rời sân khi mà hiệp 1 còn chưa kết thúc. Trong 1 ngày vắng mặt cả Ronaldo lẫn Gareth Bale, Real đã thể hiện 1 lối chơi bế tắc trước hàng thủ số đông của đội chủ nhà Valladolid.

Ronaldo chỉ có mặt trên sân được 9 phút.

Anh nhường chỗ cho Alvaro Morata.

Chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội trên băng ghế dự bị trong suốt những phút còn lại, các máy quay đã ghi nhận hình ảnh CR7 đứng ngồi không yên. Tiền vệ người Bồ thậm chí còn ra sát đường biên để nhắc nhở các đồng đội. Anh vui mừng bao nhiêu trước bàn thắng đẹp mắt của Ramos thì lại thất vọng bấy nhiêu khi đội nhà để thủng lưới những phút cuối cùng.

Tiền vệ người Bồ đứng ngồi không yên với màn trình diễn của các đồng đội.

Clip ghi lại hình ảnh Ronaldo trong trận đấu này.

Xung quanh chấn thương khiến Ronaldo buộc phải rời sân sớm, trước đó trong 1 buổi tập hôm thứ 3, đích thân tiền vệ người Bồ đã tiết lộ với HLV Ancelotti về vết đau nơi chân trái của mình. Tuy nhiên, với khao khát của chính Ronaldo và việc Gareth Bale cũng không thể góp mặt, HLV người Ý vẫn quyết mạo hiểm tung anh vào sân với ý định “đánh nhanh, thắng nhanh” rồi rút cậu học trò của mình ra sớm.

Ronaldo đã gặp vết đau chân trái từ trước đó trong 1 buổi tập của Real.

Anh tỏ ra thất vọng khi không thể cống hiến cho đội nhà trong trận này.

Kết cục sau đó thì đã rõ, Ronaldo thậm chí còn đang phải đối diện với nguy cơ vắng mặt trong trận Chung kết Champions League với Atletico Madrid 17 ngày tới đây. Liệu đây có phải là 1 trong những bước ngoặt ảnh hưởng đến kết quả cả mùa giải của Real Madrid?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày