Ronaldo đã tìm được cô dâu tương lai?

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 15/11/2015

Theo El Mundo Deportivo, ái nữ của "siêu cò" Jorge Mendes, Marisa Mendes có thể là người phụ nữ mà ngôi sao Real Madrid đang tìm kiếm.

Vài ngày trước, chia sẻ trong một chương trình giải trí ăn khách tại Anh "The Jonathan Ross Show" (trò chuyện với Jonathan Ross), Ronaldo cho biết anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống độc thân và hiện vẫn chưa tìm được người bạn gái thích hợp kể từ sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk hồi đầu năm.

ro1-501e2
Marisa Mendes, ái nữ của "siêu cò" Jorge Mendes rất thân mật với Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn qua lại với những chân dài Alessia Tedeschi (Italia), Claudia Sanchez (Tây Ban Nha) hay Maja Darwing (Đan Mạch).

Tuy nhiên, theo tin từ El Mundo Deportivo, trái tim Ronaldo đang được sưởi ấm bởi một "người quen", Marisa Mendes, ái nữ của "siêu cò" Jorge Mendes cũng là người đại diện của CR7.

Marisa Mendes là con riêng của Jorge Mendes với người vợ trước đó. Vào mùa Hè 2015, Marisa từng tay trong tay cùng Ronaldo xuất hiện trong đám cưới của ông bố với người vợ thứ 2. Trước những hình ảnh thân mật của siêu sao người Bồ Đào Nha và ái nữ của "siêu cò" Mendes, giới truyền thông đã đồn thổi về mối quan hệ của hai người.

Trong buổi công chiếu bộ phim tài liệu mới về Ronaldo tại London (Anh) hồi giữa tuần, Marisa được báo chí mô tả có cử chỉ rất thân mật với siêu sao Real Madrid.

pagero-501e2
Marisa Mendes và Ronaldo trông như một đôi tình nhân

Cô con gái của Jorge Mendes cũng thường xuyên đăng ảnh chụp cùng Ronaldo trên mạng xã hội. Với những lý do trên, rất nhiều người đồn đoán rằng, trong tương lai không xa Marisa Mendes có thể trở thành cô dâu của ngôi sao đa tình Ronaldo.

Trong lúc vẫn còn đang độc thân, Ronaldo tranh thủ nghịch ngợm. Do không phải tham gia trận giao hữu với ĐT Nga vào đêm thứ Bảy (14/11) nên siêu sao người Bồ Đào Nha có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Ngay cả lúc thực hiện các liệu pháp spa, thư giãn, Ronaldo cũng muốn gây được sự chú ý. Siêu sao Real Madrid vừa khiến người hâm mộ "hoảng hồn" với hình ảnh "dọa ma" trên Instagram cá nhân.

ro3-8ec03
Ronaldo đăng hình ảnh "dọa ma" trên Instagram cá nhân

Ronaldo đã bôi kem trắng bệch lên mặt, trong khi thân thể của CR7 bao phủ bởi một lớp bùn màu xám. Có vẻ như Quả bóng vàng FIFA 2014 rất khoái chí với hình ảnh "dị" này khi đăng tải lên Instagram cá nhân với dòng chú thích "Khoảnh khắc hài hước".

Một số hình ảnh của Marisa Mendes, ái nữ "siêu cò" Jorge Mendes:

ro2-501e2

ro3-501e2

ro7-501e2

ro6-501e2

ro8-501e2

ro9-501e2