Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập

Huy Bof & Đức Quang, Theo Pháp luật xã hội 22:33 05/03/2014

Trước trận giao hữu với Cameroon đêm nay, <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Ronaldo</a> đang có 1 tâm trạng rất thoải mái.

Đêm nay, đội tuyển BĐN của Ronaldo sẽ có trận đấu giao hữu với đội tuyển Cameroon. Dù tính chất của trận đấu không quá quan trọng nhưng BĐN chắc chắn sẽ vẫn tung ra đội hình chất lượng để thử nghiệm đội hình cho kỳ World Cup đang đến gần. Đáng chú ý nhất đương nhiên vẫn là cái tên Cristiano Ronaldo. Ngày hôm nay, anh đã có những giờ phút hết sức thoải trên sân tập cùng các đồng đội.

Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập 1
Ronaldo cười tươi trong buổi tập trước trận đấu với Cameroon đêm nay.

Có vẻ như tâm lý thoải mái đã theo Ronaldo từ Real Madrid về đội tuyển BĐN, bằng chứng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới luôn giữ thái độ vui vẻ, tươi cười trong buổi tập. Ronaldo thậm chí còn có những cử chỉ hết sức hài hước khi kéo quần khoe "đôi lốp" rất "căng" của mình. 

Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập 2
Anh hài hước vén quần khoe đùi "căng" của mình.

Trận đấu này ngôi sao người Bồ cũng đang hướng tới 1 kỷ lục khác, anh hiện đang có 47 bàn thắng bằng với kỷ lục ghi bàn của đàn anh Pauleta trước đây. Chỉ cần có thêm 1 bàn nữa CR7 sẽ đi vào lịch sử đội tuyển BĐN.

Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập 3

Ở 1 diễn biến khác, trước phong độ ấn tượng của Ronaldo, viện bảo tàng tại quê nhà Madeira của anh đã quyết định sẽ xây thêm những gian phòng mới để lưu giữ những danh hiệu mà anh sẽ giành được... trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn, Nuno Mendes - người quản lý bảo tàng phát biểu: "Tất cả các vật lưu niệm và Cúp, danh hiệu của Ronaldo đã có mặt tại đây. Và sắp tới, chúng tôi sẽ phải mở thêm 1 phòng nữa mới có đủ chỗ chứa những danh hiệu sẽ đến với Ronaldo trong tương lai. Ronaldo là 1 cầu thủ siêu hạng, anh ấy sẽ còn tiếp tục giành thêm rất, rất nhiều những danh hiệu nữa".

Trước đó viện bảo tàng mang tên Ronaldo đã sở hữu rất nhiều những danh hiệu cao quý của tiền vệ người BĐN, đáng chú ý nhất chính là 2 Quả Bóng Vàng FIFA mà anh giành được vào năm 2008 và mới nhất là đầu năm nay.

Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập 4
Quả Bóng Vàng FIFA 2013 của Ronaldo được đặt ở vị trí trang trọng.

Ronaldo cười tươi, khoe "lốp căng" trên sân tập 5
"Chiếc Giày Vàng" là 1 trong những phần thưởng cao quý khác mà CR7 giành được.