Ronaldo chinh phục khán phòng bằng trái tim vàng

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 19:13 07/05/2015

Trong một sự kiện quảng bá ở Nhật Bản, Ronaldo đã cho thấy một con người hoàn toàn khác bên ngoài sân cỏ: giàu lòng nhân ái và có trái tim vàng.



Có lẽ người hâm mộ bắt đầu nghĩ rằng trong Ronaldo là hai con người hoàn toàn khác hẳn. 

Trên sân cỏ, Ronaldo tài năng, hiệu quả nhưng cũng nóng nảy, ích kỷ và hờn dỗi như một đứa trẻ lên 4. Siêu sao người Bồ từ chối ăn mừng với đồng đội đơn giản bởi mình không phải là người ghi bàn thắng... 

Nhưng ở ngoài sân cỏ, CR7 là một con người hoàn toàn khác, một chàng trai đẹp, nhân hậu và có trái tim vàng. Chỉ cần xem đoạn clip dưới đây bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều đó.

Trong một sự kiện quảng bá ở Nhật Bản có sự hiện diện của Ronaldo, một cậu bé bản địa đã lên sân khấu giao lưu và cố gắng đọc từng từ tiếng Bồ Đào Nha được viết sẵn trên giấy để giao lưu với Quả bóng vàng 2014. Cậu bé phát âm đầy khó nhọc khiến những tiếng cười khúc khích rộ lên trong khán phòng.


Với nhiều người gặp hoàn cảnh này, nếu lịch sự sẽ mỉm cười với cậu bé và đợi cho sự việc khó xử này trôi qua. Nhưng Ronaldo đã không làm như thế.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cố gắng khuyến khích cậu bé tiếp tục câu chuyện bằng cách nói rằng mình hiểu những gì cậu bé nói. Khó chịu với những tiếng cười khúc khích ở phía dưới, Ronaldo quay sang hỏi người phiên dịch: “Tại sao họ lại cười? Cậu bé nói tiếng Bồ Đào Nha rất tốt mà. Họ nên cảm thấy vui vì cậu bé đã rất cố gắng.”

Cả khán phòng ngay lập tức đã phải vỗ tay sau lời chê trách của Ronaldo và những tiếng cười nhạo cũng im bặt. Phía sau vẻ ngoài có phần kênh kiệu, Ronaldo một lần nữa lại chinh phục người hâm mộ bằng cách hành xử vô cùng đáng khen ngợi nói trên.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày