Ronaldo bị tóm gọn khi đang du hí bên người tình

Lucas, Theo 00:00 22/06/2011

Dù đã cố gắng giữ bí mật nhưng Ronaldo vẫn bị các tay săn ảnh "tóm gọn" trong chuyến đi nghỉ tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Đã là sao thì khó tránh được việc bị paparazzi bám theo dai dẳng. Biết thế nên trong chuyến đi nghỉ vừa qua cùng chân dài Irina Shayk, Ronaldo đã nỗ lực bưng bít mọi thông tin về địa điểm nghỉ ngơi để tránh bị làm phiền.
 
CR7 và bạn gái không biết đã lọt vào ống kính của paparazzi
 
Tuy nhiên, bằng cách nào đó, những phóng viên chuyên "săn sao" vẫn dễ dàng mò đến chỗ vui chơi của Ronaldo và cô bạn gái người Nga. Hóa ra, đó chính là hòn đảo quê nhà Madeira của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Không bỏ lỡ thời cơ, ống kính máy ảnh đã liên tục chĩa về phía cầu thủ đắt giá nhất hành tinh và siêu mẫu rực lửa Irina. Nhìn bộ ảnh dưới đây, có vẻ như Ronaldo không hề hay biết mình bị "lộ".

Đôi trai tài gái sắc vừa tận hưởng kỳ nghỉ ở Madeira
 
Có một câu chuyện khá thú vị liên quan đến hòn đảo Madeira, nơi chôn rau cắt rốn của CR7. Hồi bé, anh thường bị lũ bạn chê cười vì giọng nói "nhà quê" ở vùng biển đảo khá hoang sơ này. Cũng vì bị trêu chọc mà ngôi sao 26 tuổi đã đánh nhau với chúng bạn, thậm chí ném ghế vào thầy giáo và bị đuổi học. Sau đó, Ronaldo quyết tâm đi theo nghiệp quần đùi áo số. Anh chơi xuất sắc cho vài đội bóng địa phương và cuối cùng lọt vào mắt xanh của CLB nổi tiếng Sporting Lisbon. Và rồi khi đội bóng này có lời mời, Ronaldo đã quyết định rời đảo Madeira. Nhưng vì nhà nghèo, bố mẹ lại bỏ nhau, nên chú nhóc ấy đã phải một mình rời hòn đảo quê hương trên 1 chiếc tàu thủy, vượt 1000 km để đến Lisbon.

Giờ thì mọi thứ đã hoàn toàn khác. Bằng chứng là Ronaldo thường xuyên bay về đảo Madeira bằng... chuyên cơ riêng.
 
 
Ronaldo đang rất hạnh phúc bên cô bồ xinh đẹp
 
 
Cứ với đà yêu đương như thế này, có lẽ ngày rước nàng về dinh của CR7 sẽ không còn xa