Ronaldinho suýt bỏ mạng ở Ấn Độ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 16:26 26/01/2016

Ngôi sao tài hoa người Brazil suýt nữa gặp phải một tai nạn nghiêm trọng khi một chiếc cột đèn giao thông bất ngờ gãy và đổ ngay trước mũi xe của anh.

Tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi sau khi chia tay Fluminense, Ronaldinho nhận lời sang Ấn Độ dự lễ khai mạc giải bóng đá Sait Nagjee ở Kerala (miền Nam Ấn Độ) cũng như giao lưu với người hâm mộ tại đây.

Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, nhưng khi cựu ngôi sao Barcelona lên xe để đến thăm một trường học thì gặp một sự cố hy hữu. Chiếc cột đèn giao thông bất ngờ gãy và đổ ngay trước mũi xe chở Ronaldinho. Nếu chiếc xe đi nhanh hơn, có lẽ ngôi sao 35 tuổi xứ Samba có thể sẽ không bảo toàn mạng sống rời Ấn Độ.

Chiếc cột đèn giao thông đổ ngay mũi xe chở Ronaldinho

Sự việc khiến nhiều người chứng kiến và ngôi sao Brazil phải thót tim. Sau đó, cảnh sát đã có mặt dọn chướng ngại vật và mọi chuyện trở lại bình thường.

Kể từ khi chia tay Fluminense vì bị thanh lý hợp đồng, Ronaldinho vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Theo báo chí Brazil, có vẻ như cựu ngôi sao Barccelona chưa có ý định trở lại với bóng đá, thay vào đó, anh muốn nghỉ ngơi và tận dụng tên tuổi của mình để kiếm tiền.

Ronaldinho suýt bỏ mạng ở Ấn Độ - Ảnh 2.

Ronaldinho tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để kiếm tiền.

Hiện tại, có thông tin cho rằng, một số đội bóng giàu có của Ấn Độ đã ngỏ ý muốn Ronaldinho tới thi đấu cho đội bóng của họ theo dạng ngắn hạn. Theo người đại diện của Ronaldinho, ngôi sao người Brazil có thể nhận lời nếu đó là một lời đề nghị hậu hĩnh.