Robben chấn thương vì bị... cá sấu cắn?

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/01/2015

Theo lời tiền vệ người Hà Lan, chấn thương mới nhất của anh là do cá sấu cắn.

Vốn nổi tiếng với tài ăn vạ và kiếm cớ qua mặt trọng tài, lần này Arjen Robben đã không khiến giới mộ điệu thất vọng khi nghĩ ra một cái cớ hết sức “khó đỡ”. Chuyện là tại trại huấn luyện của Bayern Munich ở Qatar, Robben bất ngờ dính chấn thương ở tay. Theo lời kể khổ của tiền vệ người Hà Lan, nguyên do của sự việc chính là anh bị... cá sấu cắn.    

Robben chấn thương vì bị... cá sấu cắn? 1
Robben có thật sự bị cá sấu cắn?

Khi tôi lượm trái bóng trong một cái lỗ trên bàn bi-da, một con cá sấu nhỏ đã cắn tôi”, trích lời Robben trên tờ Bild. Hiển nhiên đây chỉ là lời nói đùa của tiền vệ 30 tuổi, bởi vì chắc hẳn ai cũng biết rằng làm gì có cá sấu trên bàn bi-da. Nói xa hơn nữa, chỉ cần tìm hiểu một chút là biết Qatar không phải là nơi sinh sống của cá sấu.

Trên thực tế, chấn thương của Robben chỉ là chấn thương nhẹ xảy ra khi anh đang tập tạ. Theo tiết lộ của tờ Bild, hiện tại tiền vệ Hùm Xám phải đeo băng gạc quanh “ngón cái, ngón giữa và ngón áp út bầm tím”. Mùa giải này, Robben đã ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân. Tuy nhiên Bayern cũng không cần quá lo lắng vì sự vắng mặt của cầu thủ người Hà Lan, bởi lẽ họ đang dẫn đầu BXH Bundesliga với 45 điểm và bỏ xa đội đứng nhì Wolfsburg tận 11 điểm.

 Robben chấn thương vì bị... cá sấu cắn? 2

Robben chấn thương vì bị... cá sấu cắn? 3
Robben năng nổ tập luyện cùng đồng đội tại Qatar.

Nguồn: Mirror.