Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 07:45 02/04/2016

Nhiều câu chuyện không tưởng của làng thể thao thế giới đã xuất hiện trong ngày Cá tháng Tư.

 Arsenal nâng cấp sân Emirates: Theo lời giới thiệu của fanpage The Gunners trong ngày 1/4, mái vòm của sân Emirates có thể được kéo tự động để phù hợp với điều kiện thời tiết. Alex Oxlade-Chamberlain thậm chí đã lên tiếng ca ngợi mái vòm sử dụng công nghệ của Citroen là "rất cần thiết cho chúng tôi".

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 2.

 Southampton thay logo: Biểu tượng cảm xúc mặt cười được cho thay thế hình ảnh cũ. Theo lời GĐĐH Gareth Rogers, Southampton là CLB luôn đổi mới và thay logo cũng là một trong những bước đi của họ. Tất nhiên, đây chỉ là trò đùa nhân ngày 1/4.

 Fabian Delph dọa MC của kênh truyền hình Manchester City: Tiền vệ Fabian Delph tỏ ra giận dỗi khi bị MC Nicola McCarthy tra hỏi về chấn thương. Chỉ sau khi nữ MC này nói lời xin lỗi, Delph mới khoái trá tiết lộ rằng đây chỉ là trò đùa nhân ngày 1/4.

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 4.

 Ferdinand kí hợp đồng với Man Utd: Trên trang Twitter cá nhân, Ferdinand tuyên bố anh đang bước sang trang mới với việc nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ. Ít giờ sau, cựu hậu vệ của Man Utd tiết lộ anh chỉ muốn đùa vui nhân ngày 1/4.

 Giải Úc Mở rộng sử dụng mặt sân bằng.... gỗ: Theo miêu tả của trang Twitter giải Úc Mở rộng, giải Grand Slam 2017 ở quốc gia này sẽ đưa mặt sân gỗ vào thi đấu. Thậm chí họ còn cho đăng một video mô phỏng chi tiết cách thức các tay vợt thi đấu trên mặt sân mới.

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 6.

 Mặt cỏ sân Parc Olympique Lyonnais được sơn xanh... lét: Thay vì màu xanh lá cây như thông thường, mặt cỏ sân nhà của Lyon được chuyển thành màu xanh nước biển. Thông tin hài hước này được chính fanpage của đại gia nước Pháp đăng tải.

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 7.

CLB bóng rổ Bayern Munich ký hợp đồng với Ibrahimovic: Thông tin này được trang fanpage của Hùm xám đăng tải ít giờ qua, kèm theo đó là bức ảnh của một người khá giống Ibra với chiếc áo Zlatan mang số 10.

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 8.

 Rooney theo đuổi môn vật: Tờ Daily Express cho hay "gã Shrek" quyết định đổi gió với việc trở thành một võ sĩ đấu vật chuyên nghiệp. Lý do khiến Rooney từ bỏ bóng đá là bởi con trai anh vừa xin chữ ký của Jamie Vardy, chân sút đang thay tiền đạo này dẫn dắt hàng công tam sư.

Rio Ferdinand thay Van Gaal, Anh chia tay Euro và những trò đùa hài hước ngày Cá tháng Tư - Ảnh 9.

 Barca và Real lập đội đấu... cricket: Trận đấu này được gọi với cái tên trìu mến là "El Cricketos". Thay vì nhảy múa trên sân cỏ, 2 ngôi sao sáng nhất là Messi và Ronaldo sẽ xỏ giày, đội mũ và vụt bóng. Thông tin hài hước trên được đăng tải bởi tờ AS (Tây Ban Nha).