Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton

JayCubi, Theo Trí Thức Trẻ 11:22 16/07/2013
Chia sẻ

Mới chia tay nữ ca sỹ quyến rũ Nicole Scherzinger nhưng Hamilton đã kịp tìm thấy sự bình yên trong vòng tay một nữ ca sĩ khác.

Mới đây, nhiều người đã bắt gặp chàng “phi công” Hamilton có những cuộc gặp gỡ với Rihanna tại một hộp đêm ở Monte Carlo. Một DJ tại đây nói trên trang RadarOnline rằng cặp đôi này đã có những phút giây rất tình cảm khi cùng nhau uống rượu và vui vẻ với một nhóm bạn.

Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton 1

Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton 2

Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton 3

Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton 4
Rihanna và Hamilton đã có dịp gặp gỡ nhau trên đường đua F1

Đã có những tin đồn được xướng lên rằng cặp đôi đang chuẩn bị bắt đầu một mối quan hệ mới khi mà tay đua F1 này mới chia tay cô bạn gái hơn mình tới 7 tuổi. DJ tại hộp đêm cho biết thêm, cô ca sĩ đã yêu cầu anh chỉ chơi nhạc hip hop, sau đó đến bàn của Lewis để cùng uống và nhảy múa đến khoảng 5 giờ sáng.

Rihanna bị nghi hẹn hò với siêu sao F1 Hamilton 5
Cặp đôi Lewis và Nicole đã từng rất nhiều lần tan - hợp

Theo nguồn tin từ The Sun, sau nhiều lần tan - hợp, Lewis Hamilton và ca sĩ Nicole Scherzinger đã quyết định đường ai nấy đi. Hamilton Nicole hẹn hò được 5 năm nhưng cặp đôi này rất ít có thời gian ở bên nhau vì bận công việc và khoảng cách địa lý xa xôi. 
 
Không biết liệu rằng cặp đôi có còn trở về với nhau không nhưng hiện tại thì Hamilton đang có khoảng thời gian “vui vẻ” với nữ ca sĩ Rihanna và biết đâu được điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày