Real Madrid 4-3 Valladolid: Hấp dẫn

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 03:20 05/05/2013

Trận đấu giữa Real Madrid và Valladolid đã diễn ra hết sức hấp dẫn với phần thắng nghiêng về đội chủ nhà.

Hiệp 1 của trận đấu vừa bắt đầu được ít phút thì đội khách Valladolid bất ngờ vượt lên dẫn trước do công của Oscar Gonzalez ở phút thứ 8 sau sai lầm của trung vệ Carvalho. Tuy nhiên, Real Madrid không quá khó khăn trong việc tìm bàn gỡ hòa khi trung vệ Valiente của đội khách đá phản lưới nhà sau tình huống cố gắng cản phá cú dứt điểm của Di Maria ở phút 26.

Real Madrid 4-3 Valladolid: Hấp dẫn 1

Bàn san bằng tỉ số như tiếp thêm sức mạnh cho Kền kền trắng và họ tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 sau pha bật cao đánh đầu hiểm hóc của Cristiano Ronaldo ở phút 32. Tuy vậy, Valladolid cho thấy họ không phải là đội bóng dễ bị bắt nạt khi Guerra quân bình tỉ số cho các cầu thủ đội khách ở phút 35. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-2.

Real Madrid 4-3 Valladolid: Hấp dẫn 2

Hiệp 2 trở lại với một vài sự thay đổi về mặt chiến thuật của Jose Mourinho và điều này ngay lập tức phát huy khi đội chủ nhà có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Kaka ở phút 49. Say máu tấn công, Real Madrid tiếp tục có bàn gia tăng cách biệt sau pha không chiến của Ronaldo ở phút 70. Đội khách Valladolid chỉ kịp gỡ lại 1 bàn nhờ công của Sastre ở phút 87 và đành chấp nhận trắng tay rời Bernabeu. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-3 nghiêng về phía Real Madrid.

Real Madrid 4-3 Valladolid: Hấp dẫn 3


Tỉ số: Real Madrid 4-3 Valladolid

Cầu thủ ghi bàn: Valiente (o.g - 26'), Ronaldo (32', 70'), Kaka (49') - Oscar Gonzalez (8'), Guerra (35'), Sastre (87')

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Diego López; Nacho, Pepe, Carvalho, Coentrão; Khedira, Modrić; Di María, Kaká, Cristiano Ronaldo; Benzema.
Valladolid: Jaime; Rukavina, Rueda, Valiente, Balenziaga; Álvaro Rubio, Víctor Pérez; Ebert, Óscar, Omar; Guerra.