Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:29 24/01/2013

Có vẻ như tiền đạo người Italia đã sẵn sàng để rời khỏi Manchester...

Tiền đạo người Italia, Mario Balotelli vừa củng cố thêm những thông tin xung quanh việc anh sẽ rời khỏi sân Etihad ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này bằng cách đăng tải thông tin cho thuê ngôi nhà mà hiện tại anh đang sử dụng.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 1
Căn nhà của "Bad boy" đã được đăng lên trang nhà đất.

Được biết, Balotelli đã được Man City "bật đèn xanh" cho phép anh ra đi tìm bến đỗ mới sau một loạt những rắc rối bên ngoài sân cỏ mà tiền đạo này mang lại và gần đây nhất là vụ xô xát với HLV Mancini ngay trên sân tập của đội. Căn nhà mà Balotelli sẽ cho thuê nằm ở khu Aderley Edge, bao gồm 1 phòng ngủ cỡ bự và 3 phòng ngủ nhỏ hơn, 3 phòng tắm, 1 phòng tập gym, 1 bể bơi trong nhà và 1 phòng chiếu phim cá nhân. Giá cho thuê của căn hộ hạng sang này là 13,5 nghìn bảng/tháng (xấp xỉ 446 triệu đồng).

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 2
Căn biệt thự này nằm ở khu Aderley Edge, cách căn nhà cũ mà Balotelli đã thiêu rụi vì đốt pháo hoa có 1 dặm

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 3
Nội thất rất sang trọng.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 4
Phòng chiếu phim với màn hình cực lớn.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 5
Bể bơi trong nhà hạng sang.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 6
Phòng khách ấm cúng.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 7
Sân thượng thậm chí còn có cả cỏ trang trí.

Ở thời điểm hiện tại, Inter Milan và AC Milan là 2 đội bóng đang rất quan tâm đến tương lai của Balotelli. Inter thì có thỏa thuận mua lại Balotelli khi tiền đạo này cập bến Man xanh hồi năm 2010 còn AC Milan thì vẫn cứ "kì kèo" về mức giá chuyển nhượng mà phía Man City đặt ra. Cụ thể, phó chủ tịch Galliani của Rossoneri muốn Man City hạ giá đối với "Super Mario" trước khi chính thức đặt vấn đề hỏi mua cầu thủ này. Nhưng phía Man City nhất quyết đòi 23,5 triệu bảng (775,5 tỷ đồng) cho tiền đạo người Italia và đó chính là rào cản.

Quyết ra đi, Balotelli tìm người thuê nhà ở Manchester 8

Balotelli thì đã là fan của AC Milan mặc dù anh trưởng thành từ lò đào tạo của Inter. Thế nhưng nếu như Man City vẫn nhất quyết giữ quan điểm của mình về giá chuyển nhượng trong thương vụ này thì sẽ rất khó để Balotelli có thể ra đi. Và nếu cứ ở lại Man City thì cũng không phải là một tương lai sáng sủa cho "Bad boy".
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày