Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 16/01/2015

Theo báo cáo mới nhất của Burberry thì doanh thu trong 3 tháng cuối năm 2014 của thương hiệu thời trang nổi tiếng này đã tăng vọt nhờ hình ảnh của <a href="http://kenh14.vn/romeo-beckham.html" target="_blank">Romeo Beckham</a>.

Trong những tháng cuối năm 2014, Burberry đã tung ra 1 chiến dịch quảng cáo rầm rộ với ngôi sao nhí Romeo Beckham làm đại diện hình ảnh. Và mới đây, theo báo cáo được công bố từ thương hiệu thời trang nổi tiếng này, doanh thu của nhãn hiệu đã tăng vọt 10%, cụ thể là ở mặt hàng áo khoác dài (trench-coat) .

Sở dĩ mặt hàng này được nhiều người hưởng ứng trong mùa Giáng sinh vừa qua bởi lẽ trong đoạn clip quảng cáo dài 4 phút, Romeo Beckham đã xuất hiện với chiếc áo tương tự. Cậu bé khi đó đã gây sốt với dáng vẻ đầy chuyên nghiệp, chững chạc nhưng cũng không kém phần lạnh lùng. 

Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền 1
Romeo Beckham trong clip quảng cáo dài 4 phút của Burberry dịp Giáng sinh vừa qua.

Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền 2
Cậu bé xuất hiện với dáng vẻ đầy chuyên nghiệp, chững chạc nhưng cũng không kém phần lạnh lùng.

Clip quảng cáo của Burberry mà Romeo đóng đợt Giáng sinh có nhan đề "From London with Love".

Nói về chiến dịch làm việc với Romeo Beckham, Christopher Bailey - giám đốc sáng tạo của Burberry cho biết: "Tôi rất vui được làm việc với Romeo Beckham. Cậu bé có nét duyên dáng, có phong cách và năng lượng tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi Romeo đồng ý đóng vai chính trong chiến dịch lễ hội của chúng tôi".

Ngoài mặt hàng áo khoác dài, những sản phẩm khác của Burberry như áo khoác (ngắn hơn), túi xách và túi thời trang cũng có mức doanh thu tăng 14%, tương đương 600 triệu bảng. 

Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền 3
Chính Romeo là 1 trong những nguyên nhân giúp doanh thu của Burberry liên tục tăng.

Không thể phủ nhận việc ký hợp đồng với Romeo Beckham đã khiến Burberry ngày càng mở rộng quy mô. Còn nhớ cách đây 2 năm, khi mới 10 tuổi, Romeo Beckham đã gây sốt khi xuất hiện lần đầu trong những tấm poster hay video quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng này. Khi đó, doanh thu của Burberry cũng đã tăng vọt 13%.

Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền 4
Hình ảnh Romeo Beckham trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2013 của nhãn hiệu Burberry.

Quý tử nhà Beckham giúp thương hiệu xa xỉ Burberry kiếm bộn tiền 5
Mới chỉ 10 tuổi khi đó nhưng quý tử nhà Beckham đã cho thấy mình rất có năng khiếu trong lĩnh vực này.