Quý tử 1 tuổi rưỡi nhà Rooney sắp theo học… đá bóng

Mật Ong, Theo 14:04 21/03/2011
Chia sẻ

Bé Kai vừa được ông bố nổi tiếng của mình, Wayney Rooney đăng ký cho theo học một khóa huấn luyện kỹ năng đá bóng tại trường đào tạo bóng đá SocaTots.

SocaTots là một trường đào tạo bóng đá rất nổi tiếng dành cho trẻ em từ 6 tháng đến 5 tuổi, được thành lập bởi Simon Clifford. Tại ngôi trường này, những đứa trẻ sẽ được đào tạo bài bản các kĩ năng xử lý trái bóng theo phương thức huấn luyện đặc biệt, được quảng cáo là có thể sẽ giúp chúng có được đôi chân ma thuật như của… Ronaldinho hay Ronaldo, những ngôi sao nổi danh ngay từ khi còn là đứa trẻ.

Bé Kai sẽ có cơ hội "ăn tập" cùng trái bóng tại SocaTots ngay khi cậu nhóc mới... 16 tháng tuổi
 
 
Tại SocaTots, bên cạnh các kỹ năng chơi bóng, những đứa trẻ còn học được cách phát triển một cách cân bằng, khả năng kết hợp với các thành viên khác cũng như kĩ năng tương tác xã hội.
 
“Ngay khi biết tin SocaTots sẽ mở một khóa học tại Cheshire, Rooney đã không ngần ngại đăng ký cho Kai tham gia vào khóa học này”, một nguồn tin cho biết. “Cậu ấy luôn muốn truyền tình yêu dành cho trái bóng tròn cho cậu quý tử với hi vọng một ngày nào đó, bé Kai sẽ tiếp bước theo con đường của mình. Thậm chí Rooney đã mua rất nhiều áo đấu của Everton, Manchester United cũng như đội tuyển Anh cho cậu nhóc”.
 
Rooney đặt rất nhiều hi vọng vào bé Kai 
 
Trong hầu hết những trận đấu của Manchester United tại sân nhà, người hâm mộ rất hay bắt gặp Coleen cùng bé Kai xuất hiện trên khán đài của sân Old Trafford để xem ông bố W.Rooney thi đấu. Bởi vậy, các fan phỏng đoán rằng, chẳng sớm thì muộn bé Kai cũng sẽ tiếp bước sự nghiệp lẫy lừng của “gã Shrek”.
 
Cục cưng nhà Rooney rất hay được bà mẹ nổi tiếng đưa tới sân bóng
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày