Quốc Vượng, Hoàng Thịnh xuất trận tại "giải phủi" HPL-S3

Minh Nhật, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 22/10/2015

FC Văn Minh là đội bóng bổ sung nhiều sao V.League nhất ở giai đoạn 2 HPL-S3 khi có sự góp mặt của Quốc Vượng, Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh…

Sau vòng 6, các đội bóng tham dự HPL-S3 đã có 2 tuần để nghỉ ngơi và thay thế, bổ sung lực lượng. Chỉ vài ngày trước khi vòng 7 diễn ra, người ta đã thấy được nhiều cái tên "khủng" xuất hiện trong danh sách bổ sung của các đội bóng.

quocvuong-8c060
Quốc Vượng từng chơi cho Văn Minh ở giai đoạn 1 HPL-S2

Ấn tượng nhất phải kể đến danh sách bổ sung của FC Văn Minh. Đội bóng xứ Nghệ này đã điền thêm tên của cựu ngôi sao Quốc Vượng và dàn hùng binh SLNA như Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh… Theo nhiều nguồn tin thì ngay tại vòng 7 này, Quốc Vượng và Hoàng Thịnh sẽ vào sân đá với Vinapros.

Cựu tuyển thủ Quốc Vượng từng chơi cho Văn Minh ở giai đoạn 1 HPL-S2 nhưng sau đó bận việc gia đình nên tạm nghỉ giai đoạn 2. Mới đây, anh cũng xuất hiện trong màu áo Phương Anh ở giải Sudico Cup 2015 dành cho dân phong trào thích chơi sân 11. Trong khi đó, bộ ba Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng và Hoàng Thịnh là những tuyển thủ được HLV Miura tin dùng suốt 1 năm qua.

capdoislna-b9d56
Hai tuyển thủ Hoàng Thịnh và Mạnh Hùng bổ sung sức mạnh cho Văn Minh

Một đội bóng khác cũng tăng cường thêm viện binh từ V.League là Tin lớn & Anh em. Trong danh sách đăng ký giai đoạn 2, đội bóng áo hồng có Đức "bờm", Trung “đầu to” (Hà Nội T&T). Bên cạnh đó là Long "tôm" (Công an nhân dân). Hanel cũng bổ sung một sao V.League là Văn Biển từ Hà Nội T&T và cựu cầu thủ Thể Công, Tuấn Anh "cốm".

Ngoài những cái tên nổi bật đeo mác chuyên nghiệp, các đội bóng khác cũng có một vài sự bổ sung đáng chú ý. Thành Đồng gọi lại tiền đạo từng giúp họ lên ngôi ở HPL-S1 là Đạo "dô". Vinapros đón Hiếu "Phúc Yên" từ Tin lớn & Anh em, Đồng "kẻng" từ MV Corp và Hữu Chiến của Phương Anh. Đội bóng xứ Thanh – Moon Quang Trung chỉ bổ sung cầu thủ trẻ Công Anh từ MV Corp.

tinlon-89b96
ĐKVĐ Tin lớn & Anh em tăng cường thêm viện binh từ V.League

Các đội bóng Triều Khúc, Cường Quốc và Top Group không có sự bổ sung nào đáng chú ý trong giai đoạn này.

Với những biến động trên thị trường chuyển nhượng này, giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ còn kịch tính và hấp dẫn hơn rất nhiều khi các đội sẽ "tăng tốc, về đích".