Quế Ngọc Hải vào Đà Nẵng trực tiếp xin lỗi Anh Khoa

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 22:00 16/09/2015

Trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ vào tận nhà Anh Khoa để hỏi thăm tình hình chấn thương cũng như trực tiếp xin lỗi cầu thủ này.


Pha vào bóng của Quế Ngọc Hải với tiền vệ Anh Khoa của SHB Đà Nẵng khiến cầu thủ bị chấn thương nặng đã gây bức xúc của dư luận nhiều ngày qua. Thậm chí, có không ít lời chỉ trích thậm tệ trung vệ U23 Việt Nam. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải cho biết anh không cảm thấy áp lực trước những lời chỉ trích bởi anh hiểu cảm giác của người hâm mộ khi xem lại clip pha bóng ấy, nhưng lương tâm của Hải vẫn cảm thấy thoải mái vì mình không chủ ý chơi xấu triệt hạ đối phương. 

"Tôi cảm thấy có lỗi với Anh Khoa và ân hận vì pha vào bóng mất kiểm soát của mình. Nhưng lương tâm tôi thoải mái vì mình chưa bao giờ có ý nghĩ triệt hạ đối phương cả. "

Vào sáng 17/9, Quế Ngọc Hải sẽ đích thân vào tận Đà Nẵng để hỏi thăm tình hình sức khỏe của Anh Khoa, Ngọc Hải khẳng định việc anh gọi điện xin lỗi và trực tiếp Đà Nẵng không phải từ sức ép của dư luận mà anh cảm thấy lo lắng cho Anh Khoa. 

8-013bd
Quế Ngọc Hải khẳng định việc vào Đà Nẵng để thăm cầu thủ bị chấn thương không phải do sức ép của dư luận mà chỉ cảm thấy lương tâm mình cần phải làm như thế. 

"Tôi xin lỗi anh ấy không phải do sức ép của dư luận mà lương tâm tôi cảm thấy cần phải như vậy. Quả thực, sau pha vào bóng ấy tôi không hề biết Anh Khoa bị chấn thương nặng như thế này vì tôi không chủ ý chơi xấu, nên sau trận tôi vẫn chưa gọi điện. Đến khi báo chí đăng tải tôi mới biết anh ấy bị chấn thương nặng nên mới gọi điện hỏi thăm. Mấy ngày nay, tôi suy nghĩ rất nhiều, nếu vì mình mà anh ấy phải giã từ sự nghiệp thì nó sẽ ám ảnh tôi rất nhiều. Thế nên, cả ngày tôi chẳng làm được gì cả, và không chịu đựng được nữa, tôi quyết định phải tặn nơi để thăm anh ấy". 

Trước thông tin VFF sẽ xử phạt nặng với Quế Ngọc Hải, thậm chí còn mất cơ hội lên tập trung ở đội tuyển, Quế Ngọc Hải cho biết, điều anh quan tâm nhất lúc này là sức khỏe của Anh Khoa chứ không phải là chuyện sẽ bị xử phạt bao nhiêu trận. 

"Điều tôi mong muốn nhất lúc này không phải là án phạt nặng hay nhẹ mà tôi mong Anh Khoa sẽ sớm bình phục để thi đấu trở lại. Bởi nếu như tôi tiếp tục mà anh ấy không thể thi đấu được nữa thì điều ấy sẽ khiến tôi còn lo nghĩ mãi trong sự nghiệp của mình. Thế nên, dù VFF có xử phạt tôi như thế nào thì tôi sẵn sàng chấp nhận, bất kể mức phạt ấy có bất công hay không, tôi cũng sẽ không kháng cáo. Tôi chỉ cầu nguyện cho Anh Khoa sớm bình phục mà thôi." 

Theo quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam thì mức phạt dành cho Quế Ngọc Hải nhẹ nhất là 3 trận và nặng nhất là cấm thi đấu vĩnh viễn. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày