Premier League sôi động: Balotelli trở lại, Di Maria đi vào lịch sử

, Theo Mask Online 14:00 26/08/2014

"Siêu quậy" Balotelli chính thức trở lại xứ sở sương mù dưới màu áo Liverpool. Trong khi MU biến Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Ngày hôm qua, cầu thủ lắm tài nhiều tật Mario Balotelli đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Liverpool và nhận 90.000 bảng/ tuần (~3 tỷ VNĐ). Để có được sự phục vụ của cầu thủ Italy, đội bóng vùng Merseyside phải trả cho Ac Milan 16 triệu bảng (~ 520 tỷ VNĐ). Balotelli được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo sau sự ra đi của Luis Suarez.



Ngay sau lễ ký kết, Mario Balotelli có thời gian trở lại mái nhà xưa Etihad để theo dõi trận đấu giữa đội bóng cũ Man City và Liverpool. Đáng tiếc, cầu thủ này đã phải ra về trong thất vọng khi đội bóng mới của anh dễ dàng để đội chủ nhà đè bẹp 3-1.

Mario Balotelli là tân binh thứ 9 của Liverpool trong mùa hè này sau Adam Lallana, Dejan Lovren, Lazar Markovic, Alberto Moreno, Divock Origi, Emre Can, Rickie Lambert và Javier Manquillo.

Trong một diễn biến khác, sau 2 trận đấu không thành công, Van Gaal ráo riết đi tìm những nhân tố mới để phục công cuộc phục hưng Quỷ Đỏ. Lý do đó phần nào khiến Real ép giá MU trong thương vụ Di Maria. Theo dailymail, đội bóng thành Manchester sẽ biến "thiên thần" trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League. Mức phí được tiết lộ lên đến 60 triệu bảng (~1920 tỷ VNĐ).



Hiện tại Di Maria đã có mặt tại Manchester để thương thảo hợp đồng. Theo những người thạo tin, nhiều khả năng M.U còn phải mất những khoản phụ phí rơi vào khoảng 10 triệu bảng (320 tỷ VNĐ) và 200.000 bảng/ tuần (~ 7 tỷ VNĐ) cho siêu sao người Argentina.

Cơn sốt Di Maria ngay lập tức "thiêu đốt" fan cuồng "Quỷ Đỏ", các cửa hàng bán đồ lưu niệm liên tục nhận được những cuộc gọi đặt hàng áo đấu số 7, mà nhiều khả năng thuộc về cựu tiền vệ Real. Tuy nhiên công ty chuyên cung cấp áo đấu cho MU đang "cháy hàng" chữ R nên chưa thể cho ra mắt chiếc áo này.


Di Maria sẽ là tân binh thứ 4 của M.U trong mùa Hè này (sau Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo). Tổng số tiền mà Quỷ Đỏ đã chi ra cho chuyển nhượng là 160 triệu bảng (~5120 tỷ VNĐ).

Kình địch của MU là Arsenal cũng cho thấy sự "chịu chơi" trong phiên chợ Hè. "Giáo sư" Wenger cho biết sẽ đón ít nhất 3 tân binh nữa trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 31/8. Trong đó, ít nhất phải có một tiền đạo, do Giroud gặp chấn thương trong trận đấu với Everton hồi cuối tuần trước. Nhiều khả năng tuyển thủ Pháp phải "ngồi chơi xơi nước" trong 3 tháng.

Trọng Đạt (theo dailymail)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày