Premier League đón dàn WAGs mới nhan sắc rạng ngời

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 07:59 05/09/2015

Sau “phiên chợ” mùa Hè, làng WAGs Premier League trở nên lộng lẫy hơn khi được điểm tô bởi hàng loạt bóng hồng xinh đẹp, rực rỡ.


ivanovic-b3085
Ana Ivanovic, bạn gái Bastian Schweinsteiger, tân binh Man United có lẽ là nàng WAGs mới nổi bật nhất Premier League. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và dáng người của một siêu mẫu, Ivanovic xứng đáng là hoa khôi làng quần vợt. Thủ quân ĐT Đức và tay vợt nữ xinh đẹp người Serbia hẹn hò được 1 năm nay và có nhiều tin đồn cho rằng cặp đôi tài sắc làng thể thao thế giới chuẩn bị "góp gạo thổi cơm chung".

pironi-b7e0b
Với việc tiền vệ Florian Thauvin gia nhập Newcastle, làng WAGs Premier League có thêm một nhan sắc quyến rũ, Charlotte Pirroni. Pirroni hút hồn người đối diện bởi gương mặt xinh đẹp với nụ cười rạng ngời. Trong khi Florian Thauvin là tài năng trẻ đầy hứa hẹn của Pháp, cô bạn gái của tiền vệ 22 tuổi thậm chí còn nổi tiếng hơn khi đoạt danh hiệu Hoa hậu Cote D' Azur 2014. Tại cuộc thi Hoa hậu Pháp năm ngoái, Charlotte Pirroni giành ngôi Á hậu.

pedro-a0246
Có chồng là ngôi sao nổi tiếng nhưng Carol Martin, bà xã của tân binh Chelsea Pedro Rodriguez lại sống khá giản dị. Không phô trương như đa số các nàng WAGs khác, Carol là mẫu người phụ nữ của gia đình, hết lòng vì chồng con. Sau 10 năm gắn bó, cặp đôi đã có hai thiên thần nhỏ xinh xắn.

samatha-26bfc
Samantha, bà xã tân binh "gây sốc" của Man United Anthony Martial là một nàng WAGs khá bí ẩn bởi rất khó để tìm được những thông tin liên quan đến cô. Samantha chỉ được người hâm mộ biết đến khi ông xã mới 19 tuổi chuyển tới đầu quân cho Quỷ đỏ với giá chuyển nhượng kỷ lục dành cho cầu thủ tuổi teen 50 triệu bảng. Cặp đôi đã có một cô con gái nhỏ vài tháng tuổi.

kevin-2eaa6
Tân binh đắt giá của Man City Kevin de Bruyne từng vướng vào scandal tình tay ba với đồng đội ở ĐT Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois. Cựu ngôi sao Wolfsburg hiện đang hẹn hò cùng người đẹp Michelle Lacroix.

romero-d2271
Không sở hữu nhan sắc rạng ngời nhưng Eliana Guerico, bà xã của thủ thành Man United Sergio Romero lại gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ. Cựu người mẫu Argentina được biết đến là nàng WAGs đanh đá nhất khi sẵn sàng nổi sung với bất cứ ai làm phiền tới cuộc sống gia đình cô.

bangaiMU-22be7
Cô bạn gái Camille Sold của tân binh Man United Morgan Schneiderlin là một người khá giản dị. Mặc dù có người yêu kiếm rất nhiều tiền nhưng Camille không vì thế mà ỷ lại. Cô vẫn chăm chỉ với công việc làm nhân viên bán hàng với khoản thù lao 10 bảng mỗi giờ.

dimian-5c007
Francesca Cormani, bạn gái hậu vệ Matteo Darmian cũng là một nàng WAGs mới của Man United. Cormani thuộc mẫu phụ nữ trẻ năng động, hiện đại và tự lập. Cặp đôi đã gắn bó với nhau suốt 6 năm nay.

firimo-e79b1
Khi Firmino gia nhập Liverpool, dàn WAGs của The Kop đón thêm 1 thành viên mới xinh đẹp Larissa. Cặp vợ chồng trẻ đã có cô con gái đầu lòng gần 1 tuổi.

cabaye-f2091
Fiona, bà xã của tân binh Crystal Palace Yohan Cabaye sở hữu nụ cười rạng ngời.