Phạm Quốc Khánh giành huy chương đầu tiên ngày 9/12

Tri Thức, Theo 10:27 09/12/2013

Ở bài thi nam đao, VĐV Phạm Quốc Khánh có được điểm số 9,67, giành huy chương đồng ở nội dung này. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của thể thao Việt Nam ngày hôm nay (9/12).

9h45': Theo tin từ Myanmar, ở bài thi nam đao, VĐV Phạm Quốc Khánh có được điểm số 9,67, giành huy chương đồng. Đây cũng là tấm huy chương đầu tiên của thể thao Việt Nam ngày hôm nay (9/12).

VĐV đoạt huy chương vàng ở nội dung nam đao là Wai Phyo Aun của nước chủ nhà Myanmar (9,69 điểm). Một VĐV của Malaysia giành huy chương bạc với 9,68 điểm.

Phạm Quốc Khánh giành huy chương đầu tiên ngày 9/12 1
  Phạm Quốc Khánh giành huy chương đầu tiên ngày 9/12 ở bài thi nam đao. Ảnh: Lâm Thỏa

Lịch thi đấu của Đoàn Thể thao Việt Nam ngày hôm nay:

Trong sáng nay, wushu Việt Nam còn tham dự 3 nội dung chung kết khác gồm: chung kết thương thuật nữ (Dương Thúy Vi), chung kết côn thuật nữ (Bùi Minh Phương), chung kết đao thuật nam (Trần Xuân Hiệp, Nguyễn Mạnh Quyền).

Vào 15h chiều, Nguyễn Thị Chinh gặp Divine (Philippines) ở chung kết tán thủ hạng cân 48kg. Còn Nguyễn Thu Hoài gặp Evita (Philippines) để tranh tấm HCV tán thủ hạng cân 52kg.

Ngoài wushu, "mỏ vàng" của TTVN là pencak silat cũng khởi tranh các nội dung vòng loại và chung kết với nhiều niềm hy vọng vàng của thể thao Việt Nam.

Đầu giờ chiều tại Yangon, vật cổ điển với Đới Đăng Tiến (hạng cân 55 kg), Phạm Sỹ Thu (hạng cân 60 kg) và Trần Văn Tưởng (hạng cân 66 kg) cũng sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục tấm HCV.

Vào 14h chiều sẽ diễn ra các trận vòng loại của nữ ở môn quyền anh. Nguyễn Thị Yến gặp Warni (Indonesia) hạng 51 kg, và Lê Thị Bằng chạm trán Peamwilai (Thái Lan) hạng 54 kg.