Nữ trọng tài sexy nhất Italia bất ngờ treo còi làm bình luận viên

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 11:56 26/09/2015

Không được ngắm Elena Tambini, nữ trọng tài từng gây “sốt” bởi nhan sắc quá xinh đẹp trên sân cỏ nhưng người hâm mộ sẽ vẫn được nhìn thấy cô thường xuyên trên truyền hình.

Elena Tambini năm nay 26 tuổi. Cô từng theo học khóa trọng tài và được điều khiển một số trận đấu ở giải Eccellenza, tức sân chơi hạng 5 của Italia vào năm ngoái.

trong7-b84e9
Elena Tambini từng khiến giới truyền thông và người hâm mộ phát sốt bởi nhan sắc quá xinh đẹp

Elena Tambini mong muốn được cầm còi tại giải đấu cao nhất Italia nhưng do không đáp ứng được yêu cầu thể lực nên người đẹp đã không thể thực hiện được giấc mơ của mình. Chính vì thế, Elena Tambini đã quyết định treo còi để chuyển sang làm bình luận viên bóng đá.

Nữ trọng tài xinh đẹp nhất Italia vừa ký hợp đồng tham gia bình luận các chương trình thể thao của kênh Mediaset Premium. Tại đây, Elena Tambini sẽ được dịp học hỏi những kinh nghiệm từ Mauro Bergonzi, cựu trọng tài từng có 148 trận điều khiển các trận đấu ở giải Serie A. Họ sẽ cùng nhau phân tích những pha bóng gây tranh cãi ở Serie A và Champions League.

Elena Tambini từng khiến giới truyền thông và người hâm mộ phát sốt bởi nhan sắc quá xinh đẹp. Cô được xem là nữ trọng tài nóng bỏng nhất Italia. Ngoài công việc trên sân cỏ, Elena Tambini còn làm người mẫu bán thời gian (part-time).

Nhan sắc xinh đẹp của nữ trọng tài Elena Tambini:

a2_1395334669-d874e

dt.common.streams.StreamServer-325a3

elena-tambini (1)-325a3

Elena-Tambini-325a3

trongtai4-3faa8

trongtai5-d06f3

trongtai6-8dd98