Nữ cổ động viên bị tát có thể là em gái của cảnh sát cơ động

Lê Thương , Theo Trí Thức Trẻ 11:25 17/11/2015

Theo báo cáo của phòng cảnh sát cơ động tỉnh Bình Dương thì nữ CĐV bị tát trên sân Bình Dương có mối quan hệ cá nhân với cảnh sát cơ động.


Ở trận đấu tranh hạng 3 giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Sinh viên Nhật Bản tại giải BTV Cup 2015, một nữ CĐV đến sân theo dõi trận đấu đã bị nam cảnh sát cơ động tát thẳng tay hai cái vào má bên phải và má bên trái gây xôn xao dư luận.

Theo ông Lê Hồng Cường - Tổng Giám Đốc Công ty CP bóng đá Bình Dương, thì ngay khi clip được đăng tải trên mạng xã hội, câu lạc bộ đã ngay lập tức báo cáo với Công an tỉnh Bình Dương và đến 8 giờ sáng nay, phòng Cảnh sát cơ động tỉnh Bình Dương đã họp và yêu cầu nam cảnh sát cơ động đã tát nữ CĐV kể trên tường trình lại sự việc. 

Avatar1-ae73e
Hình ảnh ghi lại, nam cảnh sát cơ động đã tát hai cái vào mặt cô gái trên khán đài sân Gò Đậu.

"Phía phòng CSCĐ tỉnh Bình Dương đã báo cáo lại với tôi kết quả cuộc họp hôm nay. Theo đó, cô gái trong clip là một người thân của anh cảnh sát cơ động này, đã có những hành vi không đúng mực khi ngồi xem bóng đá. Thế nên, anh CSCĐ đã lên và có hành động dạy bảo người em gái của mình. 

Tuy nhiên, hành vi mang tính cá nhân này theo phòng CSCĐ tỉnh Bình Dương là không đúng mực vì anh ta đang mặc sắc phục và làm nhiệm vụ. Nếu muốn dạy dỗ em gái mình thì về nhà dạy dỗ chứ không thể thực hiện công khai ngay trên sân khi đang làm nhiệm vụ. Phía phòng CSCĐ tỉnh cũng báo cáo cho biết là sẽ có hình thức kỷ luật với đồng chí này", ông Lê Hồng Cường chia sẻ.

Khi được hỏi liệu nữ CĐV này là em gái hay người yêu cũ của đồng chí cảnh sát cơ động theo như đồn đoán, ông Cường cho biết vẫn chưa thể xác định rõ. Chỉ biết rằng giữa cô gái và nam cảnh sát cơ động có mối quan hệ cá nhân và hành động tát cô gái là hành động mang tính cá nhân của nam cảnh sát cơ động này chứ không phải do cô gái mắc lỗi gì khi xem bóng đá. 

"Về quan điểm, chúng tôi không ủng hộ hành động này. Thế nên, trong quyền hạn của mình, chúng tôi đã báo cáo lên những đơn vị có trách nhiệm xử lý. Bởi dù động cơ cá nhân đi chăng nữa thì nó diễn ra công khai trên sân bóng, và anh này lại đang thực hiện nhiệm vụ của mình", ông Cường nói.