Nistelrooy hết lời ca ngợi Sir Alex

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 25/11/2012

Trở về “Nhà hát của những giấc mơ” – nơi nâng đỡ tài năng của mình, Van Nistelrooy đã có những chia sẻ rất thật về người thầy đáng kính.

Sau 6 năm kể từ ngày rời xa Old Trafford, đây là lần đầu tiên Ruud Van Nistelrooy trở về Manchester United, trong buổi lễ dựng tượng Sir Alex kỷ niệm 26 năm ông dẫn dắt CLB. Mọi thứ đã thay đổi nhiều, nhưng dường như tình cảm của anh dành cho nơi đây, cho các đồng đội và Sir Alex vẫn còn nguyên vẹn. “Tôi rất hạnh phúc khi được trở lại đây, đặc biệt là trong một dịp ý nghĩa tôn vinh người thầy của mình, người xứng đáng với tất cả những lời ca tụng”, Nistelrooy chia sẻ.

Nistelrooy hết lời ca ngợi Sir Alex 1

Nói về ngày ra đi cách đây 6 năm vốn để lại nhiều dấu hỏi trong lòng người hâm mộ, Nistelrooy cho biết anh chưa khi nào trách móc Sir Alex dù chiến lược gia Scotland quyết định đẩy anh sang Real Madrid như một món hàng “hết hạn sử dụng”. “Khi Sir Alex muốn xây dựng một đội bóng mới, ông ấy sẵn sàng làm những chuyện như thế. Nhưng những gì ông ấy làm luôn có đủ sự công bằng, cho tất cả. Tôi không gặp vấn đề gì khi phải rời đi, tôi chấp nhận nó”.

Nistelrooy hết lời ca ngợi Sir Alex 2
5 mùa giải với M.U là quãng thời gian tuyệt đẹp của Nistelrooy khi tiền đạo người Hà Lan đã ghi đến 150 bàn thắng cho Quỷ đỏ
và lập vô số các kỉ lục cá nhân
 
Đây là lần đầu tiên Van Nistelrooy gặp lại Sir Alex kể từ khi chuyển tới Real Madrid. Và giống như phần lớn người hâm mộ, anh cho biết thật sự bị ấn tượng mạnh bởi quãng thời gian gắn bó của Sir Alex với M.U. “Thật khó tin. 10 năm trụ lại một CLB lớn như M.U đã là quãng thời gian khủng khiếp với một HLV, nhưng Sir Alex vẫn bước tiếp. Trong 3 hoặc 4 năm tới, chúng ta sẽ nói về năm thứ 30 ông dẫn dắt MU. Nó là điều không tưởng ở thế giới này, nhưng Sir Alex sẽ làm được điều đó. Như ông ấy nói, ông đã vượt qua cái chết. Ông sẽ vượt qua mọi giới hạn.

Nistelrooy hết lời ca ngợi Sir Alex 3
Solskjaer, Cantona, Yorke, Cole, Van Nistelrooy, Van der Sar – những huyền thoại của MU trong ngày trở về Old Trafford
 
Nistelrooy hết lời ca ngợi Sir Alex 4
Sir Alex – “người xứng đáng với tất cả những lời ca tụng”