Những vụ tự "bĩnh" ra quần hài hước trong làng thể thao thế giới

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 13/10/2015

Võ sĩ Travis Wolford không phải VĐV duy nhất từng "bĩnh" ra quần trong lúc đang thi đấu.

Travis Wolford bắt đầu được gọi với biệt danh "người thả bom" kể từ sau tai nạn hi hữu gặp phải trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải MMA ở tây Virginia với đối thủ Daniel Cooper hồi đầu tháng 10. Sau khi bị đối thủ hạ knock-out với một đòn khóa cổ hiểm hóc, Travis Wolford đứng dậy với khuôn mặt thất thần và "bĩnh" ra quần lúc nào không hay. Tai nạn của anh khiến đối thủ Cooper cũng như trọng tài chạy "mất dép". Ngay khi phát hiện ra sự việc, võ sĩ này đã nhanh chóng rời khỏi sàn đấu giữa những tràng cười của khán giả. 

Ld52HeN-2b233
Năm 2008, VĐV vô danh người Thụy Điển Mikael Ekvall bỗng chốc trở nên nổi tiếng khi bức ảnh anh tự “bĩnh” đầy ra quần khi đang tham dự chặng đua half-marathon (quãng đường chạy đua dài khoảng 21km) ở Goteborg được chia sẻ đầy trên mạng. Dù gặp sự cố khó coi nhưng Ekvall chẳng những không bỏ cuộc mà anh tiếp tục chạy cho đến khi cán đích với vị trí 21. Cũng chính vì điều này mà Ekvall bị gán cho nickname “bajsmannen” (người phân), tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ rõ sự khâm phục tinh thần thể thao cao thượng của VĐV người Thụy Điển.

Hôm 1/5/2015, cầu thủ của CLB bóng bầu dục Florida Gators - Adam Lane đã gặp tai nạn hi hữu sau khi ghi điểm cho đội nhà trong trận đấu với Birmingham Bowl. Cụ thể, Adam Lane đã tự "bĩnh" ra quần ngay sau khi chạy một quãng đường khá xa để ghi điểm cho Florida Gators. Rất may Adam Lane đã kịp thời phát hiện và có biện pháp che giấu sự cố hi hữu trên.

Trong trận đấu giao hữu giữa Mexico và Mỹ trên sân Lincoln Financial Field diễn ra năm 2011, cầu thủ Omar Arellano đã gặp tai nạn khiến anh sẽ còn phải nhớ mãi. Xem kĩ đoạn clip cận cảnh đũng quần của Omar Arellano mà các máy quay ghi lại, có thể thấy khu vực nhạy cảm này đã chuyển hẳn sang một màu khác và nhiều khả năng màu này chỉ xuất hiện sau khi tuyển thủ quốc gia Mexico đã tự "bĩnh" ra quần.

Tại vòng chung kết World Cup 1990 tại Italia, tiền đạo huyền thoại của bóng đá Anh Lineker cũng đã gặp sự cố… “bĩnh” ra quần trong trận đấu với Ireland. Sự cố của huyền thoại bóng đá Anh sau đó đã được kênh ESPN… biên tập và phát sóng rộng rãi trên truyền hình.