Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 06/10/2013

Tuy thực hiện chế độ ăn uống ngặt nghèo của người theo đạo Hồi nhưng VĐV thể hình Zack Khan vẫn xuất sắc giành chức vô địch toàn nước Anh.

Zack Khan trước đây từng là võ sĩ quyền Anh tuy nhiên phải bỏ dở sự nghiệp vì chấn thương, kể từ đó, VĐV 33 tuổi này tập trung cho sở thích tập tạ của mình. Năm 29 tuổi, Zack đã giành chức vô địch giải thể hình nước Anh. Sau chức vô địch này, Zack Khan kiếm sống bằng việc đi khắp nơi trên thế giới để thi đấu và biểu diễn.

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 1

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 2

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 3

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 4

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 5

Zack chia sẻ, tôn giáo ảnh hưởng khá nhiều đến chế độ ăn của anh đặc biệt trong tháng lễ Ramadan. Để duy trì cơ bắp của mình, Zack vẫn phải ăn đủ lượng thức ăn cần thiết nhưng vào tháng lễ Ramadan, anh phải cố gắng đáp ứng đủ lượng thức ăn đó trong buổi đêm và chia làm 5 bữa. Giữa các bữa ăn đó, Zack cũng phải tập luyện để đốt cháy lượng calo cần thiết.

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 6

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 7

Mặc dù lịch tập luyện khá nghiêm ngặt nhưng Zack vẫn thường xuyên đến thánh đường hồi giáo và không bỏ qua bất kỳ ngày cầu nguyện thứ Sáu nào. 

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 8

Nhịn ăn ban ngày, chỉ ăn đêm vẫn vô địch thể hình Vương quốc Anh 9

Hiện Zack vẫn đang tập luyện chăm chỉ cho những giải đấu sắp tới. Zack chia sẻ: “Đối với tôi, thể hình cũng giống như việc bán hàng và tôi chính là sản phẩm của chính tôi. Chính vì vậy việc tập luyện là rất cần thiết cho cuộc sống của tôi”. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày