"Nhà giàu" Man City bắt... tàu xuống London

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 29/09/2012
Chia sẻ

Thay vì sử dụng những phương tiện hạng sang như trực thăng riêng hay xế hộp đắt tiền để di chuyển, lần này Manchester City sử dụng....tàu để đi London

Với cuộc sống đầy đủ của một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt là các cầu thủ ở một CLB giàu có như Manchester City thì việc di chuyển của họ bao giờ cũng gắn liền với các phương tiện hạng sang. Khi thì trực thăng riêng, khi thì xế hộp đắt tiền. Thế nhưng ngày hôm qua thì người ta đã bắt gặp đội hình của "Gã nhà giàu" thành Manchester ở sân ga Stockport khi đang chờ để lên chuyến tàu lửa tới London.

nha-giau-man-city-bat-tau-xuong-london

Một vài cầu thủ ngôi sao đã quá quen với cuộc sống vương giả nên họ đã cảm thấy khó khăn khi phải chờ xe lửa dưới cái lạnh ở sân ga Stockport. Tuy nhiên không phải ai cũng cảm thấy khó chịu khi phải di chuyển bằng phương tiện công cộng. Điển hình là David Silva, cầu thủ người Tây Ban Nha tỏ ra rất thoải mái và trò chuyện với các đồng đội để giết thời gian. Trong khi đó, Carlos Tevez gây sự chú ý cho các đồng đội bằng sự biểu cảm khi chơi game trên điện thoại cá nhân.

nha-giau-man-city-bat-tau-xuong-london

Thủ môn Joe Hart thì đi lại dọc hàng lang chờ trong bộ dạng hết sức gọn gàng.

nha-giau-man-city-bat-tau-xuong-london

Còn ở một góc khác, tiền vệ Yaya Toure tỏ ra không hài lòng với việc phải co ro trong cái lạnh để chờ tàu đến London.

nha-giau-man-city-bat-tau-xuong-london

Manchester City đang hy vọng chuyến hành quân tới London gặp Fulham lần này sẽ mang lại cho họ 3 điểm. Đội quân của HLV Roberto Mancini hiện tại đang xếp thứ 7 sau khi giành được 2 trận thắng và 3 trận hòa. Một thành tích hoàn toàn kém xa so với họ ở thời điểm này của mùa giải năm ngoái.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày