Nhà Becks vẫn muốn có thêm em bé

Feu Luck, Theo 00:27 21/09/2011

Khả năng này vừa được chính ngôi sao người Anh tiết lộ đấy nhé!

Hôm thứ Sáu tuần trước, Becks đã được mời tới giao lưu cùng khán giả Mỹ trong show truyền hình nổi tiếng The Ellen DeGeneres.
 
Becks lại được mời tới show truyền hình của MC Ellen
 
Tại show truyền hình này, ngoài trò đóng giả nhân viên bán hàng và “tấu hài” tại siêu thị dưới sự chỉ bảo của MC Ellen, Becks còn tranh thủ tâm sự khá nhiều về sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của Anh sau khi có thêm bé Harper Seven.
 
Becks lại tranh thủ tâm sự về chuyện gia đình và cô công chúa bé nhỏ Harper Seven
 
Theo lời Becks, anh và Vic luôn cố gắng vun vén cho gia đình bé nhỏ của mình. Ngoài ra, trong suy nghĩ của vợ chồng cựu thủ quân Tam sư, bé Harper Seven vẫn chưa phải là thiên thần cuối cùng mà cặp đôi này cùng hợp tác “sản xuất”.
 
Bé gái đáng yêu này chưa phải là nhóc tì cuối cùng của nhà Becks?
 
“Nếu chúng tôi có đủ may mắn, sẽ có thêm các nhóc tỳ khác chào đời”, Becks tiết lộ. “Tôi và Vic luôn ước mơ về một đại gia đình thật lớn bởi thật sự là chúng tôi rất yêu trẻ em. Thật hạnh phúc khi có 4 đứa con khỏe mạnh và nếu có thêm một em bé nữa, điều này thực sự sẽ rất tuyệt vời”.
 
Quả thật, nếu BecksVic tiếp tục có thêm em bé, niềm vui không chỉ đến với cặp đôi nổi tiếng này mà sẽ còn tới với hàng triệu fan hâm mộ đại gia đình hạnh phúc của họ trên khắp thế giới.