Người đẹp bỗng dưng nổi tiếng vì... ôm ngực ăn mừng

Paul Le, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 08/05/2014

Quá "nhiệt" cùng trận đấu, nữ MC xinh đẹp Rebecca Grant vô tình đãi mắt cộng đồng mạng với một cử chỉ hết sức khiêu gợi...

Trận đấu then chốt giữa hai đội Clippers và Warriors tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA hôm Chủ nhật vừa qua đã diễn ra vô cùng gay cấn. Đó là dưới sân, còn trên khán đài, không khí cũng rất nóng với sự góp mặt của cô nàng người mẫu kiêm diễn viên Rebecca Grant. Rebecca dự khán trận đấu với tư cách MC của 2 kênh thể thao nổi tiếng Fox Sport và ESPN.
 
Hòa mình vào không khí tại đây, cô nàng MC xinh đẹp đã gây chú ý bằng 1 phong cách cổ vũ rất cuồng nhiệt. Vẻ mặt tươi tắn kết hợp cùng chiếc váy dài khoe gần trọn vòng một gợi gảm, Rebecca khiến khán giả xung quanh thêm phấn khích và hình ảnh của cô cũng liên tục lọt vào máy quay truyền hình. Đỉnh điểm là khi người hâm mộ được một phen nóng mắt với màn ôm ngực đầy gợi cảm của Rebecca.

Pha ăn mừng gợi cảm khiến cô gái xinh đẹp có thêm hàng trăm người theo dõi trên twitter.

Phút giây biểu cảm đầy tự nhiên trên khán đài của Rebecca.

Đoạn clip pha biểu cảm sexy này của người đẹp này ngay lập tức được lan truyền trong cộng đồng mạng, thu hút vô số lời tán thưởng cho sự nhiệt tình của cô nàng. Sau khi biết được nguyên nhân nổi tiếng chớp nhoáng của mình, Rebecca vui vẻ post lại khoảnh khắc đáng giá trên, kèm theo lời tweet: "Đây quả thật là điều thú vị nhất mà tôi từng gặp phải. Không khí từ những người xung quanh cũng thật cuồng nhiệt. Ngoài ra thì tôi không để ý đến những điều khác".

 
Rebecca chia sẻ lại về khoảnh khắc này trên twitter cá nhân.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 126-121 nghiêng về Clippers nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo ngôi sao Blake Griffin. Dư âm sau trận đấu có lẽ sẽ còn kéo dài nhờ màn cổ động hết mình của cô người mẫu xinh đẹp Rebecca Grant.

 
Cô nàng MC của 2 kênh thể thao nổi tiếng Fox Sport và ESPN có vẻ ngoài rất nóng bỏng.