"Ngựa chứng" làng tennis nói bạn gái của Warrinka ngủ với người khác

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 19:01 13/08/2015

Nick Kyrgios, tay vợt được mệnh danh là "Ngựa chứng" làng banh nỉ đã thẳng thừng tuyên bố thông tin nhạy cảm liên quan tới đời sống riêng tư của đồng nghiệp Stan Wawrinka.

Tại vòng 2 giải quần vợt Roger Cup, mặc dù phải chạm trán hạt giống số 3, Stan Wawrinka nhưng Nick Kyrgios đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ người Thụy Sĩ sau 3 set với các tỷ số (7-6, 3-6, 0-4). Ở ván ba khi đang bị dẫn 4-0, Wawrinka tuyên bố bỏ cuộc vì dính chấn thương lưng.

bad1-05297
Nick Kyrgios mang nỗi đau cho Wawrinka cả trong lẫn ngoài sân đấu

Tuy nhiên, chiến tích của Nick Kyrgios không được giới truyền thông và người hâm mộ chú ý bằng thông tin cực sốc mà anh dành cho đối thủ. Tay vợt 20 tuổi người Australia vô tư tuyên bố, Wawrinka đã bị bạn gái, Donna Vekic "cắm sừng" bằng thông tin: "Kokkinakis đã ngủ với người tình của anh. Xin lỗi khi đã để cho anh biết tin không hay về người yêu của mình".

bad2-6f24b
Wawrinka yêu cầu tòa án và các cơ quản chủ quản bảo vệ danh dự cho mình

Thanasi Kokkinakis, nhân vật được Bad boy Nick Kyrgios đề cập đến là một tay vợt 19 tuổi người Australia. Trong khi đó, Donna Vekic, được xem là người tình của Wawrinka sau khi tay vợt người Thụy Sĩ ly hôn vợ. Tay vợt nữ xinh đẹp 19 tuổi người Croatia được ví như Sharapora thứ 2 của làng quần vợt. Kokkinakis và Vekic từng đánh đôi với nhau tại giải quần vợt Úc mở rộng 2014.

Trước thông tin bất ngờ và cực "sốc" mà Kyrgios đưa ra, Wawrinka đã bày tỏ sự tức giận trên Twitter cá nhân. ĐKVĐ giải Pháp mở rộng viết rằng, anh không thể tin được Kyrgios lại có hành động tồi tệ đến vậy và đây là một hành vi không thể chấp nhận được. Tay vợt đồng hương với Federer cũng yêu cầu Tòa án, cơ quan chủ quản vào cuộc để tránh những điều đáng tiếc tương tự có thể xảy ra.

bad3-73569
Kokkinakis và Vekic từng đánh đôi với nhau tại giải quần vợt Úc mở rộng 2014.

Với những hành động cùng phát ngôn gây sốc, Nick Kyrgios xứng đáng là Bad boy làng banh nỉ. Cách đây không lâu, tại giải quần vợt Wimbledon, tay vợt người Australia đã liên tiếp gây rối với những hành vi tranh cãi, chửi thề, mỉa mai trọng tài và đập vợt.

Trong quá khứ, Bad boy làng banh nỉ cũng vấp phải những chỉ trích khi chửi thề vào khán giả nhà tại giải Úc mở rộng 2014, hay suýt bị xử thua tại vòng 1 Mỹ mở rộng 2014 khi 3 lần vi phạm những nguyên tắc ứng xử bởi hành vi đập vợt (1 tay vợt nếu vi phạm 4 lần sẽ bị xử thua).

bad4-feb5a

bad5-27195
Donna Vekic được ví như Sharapora thứ 2 của làng quần vợt.