"Ngựa chứng" Balotelli và những "trò lố" trên đất Anh

Feu, Theo Mask Online 00:01 23/08/2014

Thời còn khoác áo Manchester City, đã không ít lần Balotelli khiến các fan phải lắc đầu ngán ngẩm vì những chiến tích bất hảo của mình.

Gây tai nạn với siêu xe (Tháng 10/ 2010)



Chỉ vài ngày sau khi chính thức ký hợp đồng với Man City, Balotelli đã ngay lập tức "gây án" khi lao thẳng chiếc Audi R8 vào một chiếc BMW đi ngược chiều. Balotelli  sau đó bị phát hiện mang trong người khoảng 5000 bảng (~ 170 triệu VNĐ) và khi được cảnh sát hỏi lý do tại sao lại mang nhiều tiền tới như vậy, anh chàng thản nhiên đáp: "Vì tôi giàu".

Thẻ đỏ đầu tiên (Tháng 11/2010)



Balotelli có bàn thắng đầu tiên ở Premier League trong chiến thắng 2-0 của Man City trước West Brom. Tuy nhiên, tình huống vào bóng thô bạo với Youssouf Mulumbu đã khiến Balotelli bị đuổi khỏi sân, gián tiếp làm cho niềm vui của anh không được trọn vẹn.

"Đá đểu" Jack Wilshere (Tháng 12/2010)

Sau khi đánh bại ngôi sao trẻ của Arsenal để đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm" do tạp chí Tuttosport bình chọn, Balotelli đã thản nhiên phát biểu rằng, anh chẳng biết ai là Jack Wilshere cả. Hành động này của ngôi sao trẻ người Italia đã khiến Mancini nổi giận và ông đã yêu cầu anh phải "xem xét lại thái độ".

Ném phi tiêu vào cầu thủ trẻ (Tháng 3/2011)

Trong lúc các cầu thủ trẻ đang luyện tập tiền đạo người Ý lại phóng phi tiêu về phía “đàn em” để giải khuây. Không ai bị thương và Balotelli thoát án phạt. 

Thẻ đỏ thứ 2 (Tháng 3/2011)


Trước khi phóng phi tiêu vào đàn em, Balotelli cũng đã phải nhận chiếc thẻ đỏ lãng xẹt ở trận đấu với Dynamo Kiev trong khuôn khổ Europa League. Dù chẳng có thù oán gì với Popov nhưng ngôi sao người Italia lại tung ra một cú tắc bóng ác ý và lập tức bị đuổi khỏi sân. Chiếc thẻ đỏ này đã khiến "bad boy" bị HLV Mancini "trảm" ở trận gặp Chelsea sau đó.

Bị đuổi khỏi sân vì ham biểu diễn (Tháng 7/2011)


Ở trận gặp LA Galaxy trong tour du đấu trước mùa 2011/12, Balotelli đã bị HLV Mancini mời ra khỏi sân ngay lập tức, sau khi tiền đạo này xoay người 180 độ để đánh gót bóng trong tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Nghịch pháo hoa suýt gây cháy nhà (Tháng 10/2011)

Tiền đạo Man City đã cùng những người bạn tổ chức bắn pháo hoa và vô tình đã khiến căn nhà anh bốc cháy. Nếu không có sự xuất hiện kịp thời của cứu hỏa, “Ngựa chứng” đã phải hối hận với pha nghịch dại của mình.

Ghi bàn, khoe áo "Vì sao luôn là tôi" (Tháng 10/ 2011)




Ở trận đại thắng Manchester United với tỷ số 6-1, Balotelli chơi cực hay và ghi bàn thắng mở tỷ số sau một cú sút hiểm hóc. Đáng nói là sau khi ghi bàn, Balotelli đã trêu tức các CĐV Quỷ đỏ khi khoe chiếc áo lót với dòng chữ "Vì sao luôn là tôi". 

Suýt "tẩn" Micah Richards (Tháng 12/2011)



Trong một bài tập chiến thuật, Micah Richards đã va chạm với Mario Balotelli. Ban đầu hai cầu thủ này lời qua tiếng lại, sau đó đấu khẩu nổ ra và hệ quả là Micah Richards và Mario Balotelli lao vào nhau như hai con gà chọi. Rất may, hậu quả không quá nghiêm trọng khi James Milner, Yaya Toure và Vincent Kompany lao vào can thiệp kịp thời. 

Phá đám buổi họp báo của Inter Milan (Tháng 3/2012)


Trong buổi họp báo ra mắt tân HLV Andrea Stramaccioni của Inter Milan, Bad boy Balotelli, đã nhảy vào chen ngang. Dù không thực hiện bất cứ hành động quái gở nào nhưng hành động của cầu thủ người Italia vẫn đủ khiến mọi người phải tròn mắt vì ngạc nhiên.

Va chạm với HLV Mancini (January 2013)



Khó chịu trước thái độ tập luyện hời hợt của Balotelli, HLV Mancini đã lao vào sân và quát mắng cậu học trò cưng. Balotelli tỏ rõ sự bất mãn và anh đã định "động thủ". Rất may là các cầu thủ Man City đã kịp thời nhảy vào ngăn cản "ngựa chứng", bằng không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Theo Dailymail