Nghĩ trọng tài xử ép, CĐV HAGL ném giày dép về phía đối thủ

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 20:32 28/02/2016

Bất mãn sau bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Merlo, các CĐV HAGL đã ném giày dép xuống sân nhằm vào các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Trận đấu vừa mới kết thúc trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2016 giữa HAGL gặp SHB Đà Nẵng trên sân Pleiku đã diễn ra kịch tích và hấp dẫn. 

Các cầu thủ HAGL là người dẫn bàn trước ở phút thứ 75 sau pha đánh đầu cận thành của Văn Toàn ở phút thứ 75, nhưng chỉ 2 phút sau, tiền đạo Merlo đã đưa trận đấu về thế quân bình cũng từ một quả đánh đầu. 

 Diễn biến chính trận đấu giữa HAGL và SHB Đà Nẵng 

Trận đấu trở nên rất nóng ở những phút cuối trận khi cầu thủ hai bên chơi quyết liệt và liên tục bị trọng tài cắt còi. Đáng chú ý, ở phút bù giờ cuối cùng, trong một pha đá phạt hàng rào trước khu vực 16m50, tiền đạo James của SHB Đà Nẵng đã sút bóng đập đúng chân của hậu vệ HAGL là Bùi Văn Long, đi ra hết đường biên ngang, dẫu vậy trọng tài biên lại phất cờ báo hiệu các cầu thủ phố núi được thực hiện một quả đá lên. 

Tuy nhiên, với vị trí quan sát tốt hơn, trọng tài chính Phùng Đình Dũng đã đè cờ, và cho các cầu thủ SHB Đà Nẵng được hưởng một quả đá phạt góc. Cũng từ quả phạt góc này, Merlo đã có cú đánh đầu chính xác mang về chiến thắng cho đội bóng sông Hàn. 

Nghĩ trọng tài xử ép, CĐV HAGL ném giày dép về phía đối thủ - Ảnh 2.

 Trọng tài Phùng Đình Dũng bị các CĐV HAGL cho rằng là nguyên nhân khiến họ thất bại

Cho rằng trọng tài xử ép đội nhà, các CĐV của HAGL ở khu vực khán đài B đã ném xuống sân giày, dép nhằm vào các cầu thủ SHB Đà Nẵng trong lúc các cầu thủ đội bóng sông Hàn ăn mừng, cầu thủ dính chưởng là hậu vệ Võ Hoàng Quãng. 

Với hành động ném vật thể lạ tấn công cầu thủ, chắc chắn phía BTC sân Pleiku sẽ phải nhận án kỷ luật từ phía VFF. 

Nghĩ trọng tài xử ép, CĐV HAGL ném giày dép về phía đối thủ - Ảnh 3.

 Kết quả vòng 2 V.League 2016.

Nghĩ trọng tài xử ép, CĐV HAGL ném giày dép về phía đối thủ - Ảnh 4.

 Bảng xếp hạng V.League sau vòng 2.