Gần sát ngày khởi tranh Premier League, Chelsea đã giới thiệu mẫu áo thứ hai khi thi đấu xa nhà. Đây vẫn là sản phẩm của hãng thể thao Adidas với công nghệ TechFit hiện đại đem lại cảm giác thoải mái tối đa cho các cầu thủ.
Áo “xịn” như vậy nhưng đa số fan của The Blues không thích cách phối màu hơi bị màu mè của chiếc áo này. Thậm chí trên áo còn không có một chút màu xanh da trời nào (ngoại trừ chỗ đặt… logo) giống như màu truyền thống của đội.
Bắt đầu từ ngày 25/8 tới, các cửa hàng lưu niệm của Chelsea sẽ chính thức bày bán chiếc áo mới này. Giá của áo cho người lớn là 50 bảng (gần 1,7 triệu VNĐ) và cho trẻ em là 40 bảng (gần 1,4 triệu VNĐ).
Dù vậy sẽ thật khó cho Chelsea tiêu thụ được mẫu áo này nếu đem so với áo đấu chính và áo phụ số một. Hiện tại hai mẫu áo đó đang là hàng hot tại tất cả các điểm bán hàng của đội bóng và tất nhiên chiếc áo xanh truyền thống vẫn được bán chạy như tôm tươi.