Ngắm Iker Casillas cực manly trên tạp chí GQ

Feu Luck, Theo 00:25 23/09/2011
Chia sẻ

Thủ thành của Real Madrid sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí GQ số tháng 10.

Tạp chí dành cho đàn ông GQ phiên bản tiếng Tây Ban Nha số tháng 10 sắp tới chắc chắn sẽ thu hút một số lượng lớn người hâm mộ Real Madrid mua báo. Lý do đơn giản vì thủ thành của Kền kền trắng sẽ xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác.

Casillas vô cùng nam tính trên tạp chí GQ

Trong những lần nhận lời lên bìa tạp chí trước đây, Casillas thường đóng bộ trong những bộ cánh bảnh bao. Nhưng lần này bỏ qua vẻ lịch lãm thường ngày, “Thánh Iker” như hóa thân thành một chiến binh thực thụ.

Thánh Iker bảnh bao trong một lần khác xuất hiện trên GQ

Kể từ khi hẹn hò với nữ phóng viên thể thao Sara Carbonero, Casillas cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là trong những series ảnh thời trang.

Mối tình lãng mạn của Casillas và Carbonero

Năm nay mới tròn 30 tuổi nhưng Casillas là một trong những nhân vật tên tuổi nhất tại thủ đô Madrid. Anh đã gắn bó với đội bóng áo trắng từ khi mới 9 tuổi và có 13 năm khoác áo đội một của Real.

Huyền thoại sống của thành Madrid

Người hâm mộ Real từng kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng hãy sớm dựng tượng tôn vinh những cống hiến trọn đời của Casillas và gần như chắc chắn chuyện đó sẽ được tiến hành sau khi “Thánh Iker” treo giầy.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày