Ngắm dàn hoạt náo viên thể thao sexy trên đất Anh

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 28/10/2012
Chia sẻ

Các hoạt náo viên thể thao của Mỹ đang đổ dồn đến London để tham gia lễ kỷ niệm 10 năm sân Wembley được xây mới.

Tại Mỹ, hoạt náo viên đã trở thành một yếu tố không thể thiếu trong các sự kiện thể thao, nhờ có những cô nàng cheerleader nóng bỏng mà các trận đấu thể thao thêm phần hấp dẫn và thu hút khán giả. Chẳng thế mà những đội cheerleader nóng bỏng tại Mỹ luôn được coi là những "thiên thần" trong các sự kiện thể thao.

Đội cổ vũ St Louis Rams là một trong những đội cổ vụ nóng bỏng nhất tại Mỹ.  Hôm thứ sau vừa qua, đội cổ vũ này đã gửi 6 hoạt náo viên cực kì xinh đẹp và quyến rũ sang London để kỷ niệm ngày sân Wembley được xây dựng mới.

Ngắm dàn hoạt náo viên thể thao sexy trên đất Anh 1
Các hoạt náo viên xinh đẹp của đội St Louis Rams trên sân Wembley

Ngắm dàn hoạt náo viên thể thao sexy trên đất Anh 2
Các hoạt náo viên khoe thân hình quyến rũ

Christa, đội trưởng của đội St Louis Rams cho biết: “Được đến nước Anh luôn là một điều tuyệt vời và được trở thành một phần của sự kiện kỷ niệm này thì đó là một niềm vinh dự thực sự”.

“Đây là một ý tưởng tương đối mới lạ, hấp dẫn và khá đặc biệt, đội chiến thắng sẽ được khắc tên lên đá và được vinh danh bên cạnh các cầu thủ bóng đá của quốc gia này, chẳng hạn như huyền thoại bóng đá Bobby Moore”.

Ngắm dàn hoạt náo viên thể thao sexy trên đất Anh 3
Chụp ảnh kỷ niệm cùng cúp FA

Sân Wembley được xây dựng lại vào 2002 với sức chứa 90.000 người. Đây có thể được coi là niềm tự hào không chỉ của người hâm mộ bóng đá mà còn là của tất cả người dân Vương quốc Anh.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày