Neymar viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:10 22/06/2015

"Tôi chờ đợi với niềm tin lớn và mong mỏi sẽ vẫn tiếp tục được phục vụ đội tuyển quốc gia Brazil ở Copa America. Không may là điều đó đã không thể xảy ra", Neymar mở đầu bức thư dài gửi tới người hâm mộ qua trang Instagram cá nhân.

Hành vi phản cảm trong trận đấu với Colombia thuộc khuôn khổ loạt trận thứ 2 vòng bảng Copa America đã khiến Neymar bị LĐBĐ Nam Mỹ cấm thi đấu 4 trận. Với việc LĐBĐ Brazil quyết định không kháng cáo, Neymar đã phải sớm kết thúc giấc mơ giúp Selecao đoạt chức vô địch Nam Mỹ.




Neymar dính án phạt nặng vì hành động thiếu suy nghĩ trong trận đấu với Colombia

Ngay sau khi biết mình không còn cơ hội thi đấu ở Copa America, thông quan trang Instagram, Neymar đã  viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ.

"Tôi chờ đợi với niềm tin lớn và mong mỏi sẽ vẫn tiếp tục được phục vụ đội tuyển quốc gia Brazil ở Copa America. Không may là điều đó đã không thể xảy ra. Tôi biết sự có mặt của tôi ở đội tuyển là rất quan trọng, cũng như các cầu thủ khác. Nhưng hơn bao giờ hết, họ cần tập trung mọi suy nghĩ vào các trận đấu ở phía trước", Neymar viết.

"Tôi được giao nhiệm vụ là người dẫn dắt đội tuyển và với tư cách đội trưởng, tôi có trách nhiệm đem vinh quang về và đưa ra những quyết định của mình, cho dù nó đúng hay sai. Đây chính là thời điểm để đưa ra quyết định.

Dù ở bất cứ nơi đâu, tôi đều dõi theo đội tuyển Brazil, nhưng nếu ở lại đây và tập luyện chẳng vì mục đích gì, tôi sẽ tự giết chính bản thân mình. Tôi cần phải diễn giải cảm giác này với BHL, những người luôn ủng hộ tôi.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các đồng đội vì đã đặt bản thân rơi vào tình huống này. Đây chắc chắn sẽ là bài học lớn trong sự nghiệp của tôi".

Thông điệp được Neymar chia sẻ trên Instagram cá nhân

Thông tin Neymar rời đại bản doanh Selecao sau đó cũng được LĐBĐ Brazil xác nhận trên các phương tiện truyền thông.